Xe

Honda Civic mới giá từ 524 triệu sắp trình làng có tính năng gì đặc biệt?

Hàng loạt tính năng của chiếc Honda Civic 2019 sắp trình làng tại thị trường Ấn Độ vừa được tiết lộ.

Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào đầu tháng 3 tới. Và mới đây, thông tin chi tiết về mẫu xe, đặc biệt là các tính năng đã bị rò rỉ.

Các tài liệu cho thấy, Honda Civic 2019 sẽ ra mắt với hai tổ hợp hộp số-động cơ là xăng hút khí tự nhiên 141 mã lực, 1,8 lít và động cơ diesel 120 mã lực, 1,6 lít.

Những hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy, ở phần ngoại thất, xe có đèn pha LED thể thao, đèn chạy ban ngày và đèn đuôi. Thông tin bổ sung được tiết lộ bao gồm chrome trang trí trên vòm đèn sương mù, tay nắm cửa và đường cửa sổ; Ngoài ra, xe cũng được trang bị bánh xe hợp kim 17 inch và đèn báo rẽ trên chắn bùn trước.

Honda Civic 2019 sắp trình làng tại Ấn Độ.

Bên trong của Civic mới được đánh giá tốt hơn nhiều so với 8 mô hình trước đó được bán ở Ấn Độ từ năm 2006 đến 2012.

Cabin xe có bọc da ngà và bảng điều khiển hai tông màu, khiến chiếc xe trông khá cao cấp. Có các chi tiết mạ crôm trên vô lăng bọc da - nơi chứa các nút cho hệ thống thông tin giải trí và kiểm soát hành trình - bảng điều khiển trung tâm và xung quanh lỗ thông hơi AC phía trước và phía sau.

Các thiết bị trên Honda Civic ngang bằng với các đối thủ của nó. Các tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên xe bao gồm kiểm soát khí hậu hai vùng, cửa sổ trời, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7,0 inch (tương thích với Android Auto và Apple CarPlay), ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng và chìa khóa thông minh (có thể được sử dụng để xoay bật và tắt động cơ, vận hành cửa sổ trời, cửa sổ điện và mở khởi động) là tiêu chuẩn.

Các thiết bị khác trên Civic mới bao gồm khởi động bằng nút bấm, gạt nước tự động, cụm công cụ hiển thị thông tin bao gồm quyền truy cập vào danh bạ điện thoại thông minh, lịch sử cuộc gọi và âm nhạc, cùng với hiệu quả nhiên liệu trung bình và khoảng cách đến đồng hồ trống. Cụm công cụ cũng có màn hình nhắc nhở dây an toàn và cảnh báo mở cửa.

Bộ an toàn của Honda Civic 2019 là một bước tiến rõ ràng so với mẫu trước đó, với tính năng hỗ trợ giữ làn đường lần đầu tiên được cung cấp trong phân khúc. Xe được trang bị sáu túi khí, ABS với EBD, kiểm soát ổn định Hỗ trợ xử lý Agile (sử dụng phanh trên từng bánh xe khi vào cua), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đỗ xe điện với chức năng giữ tự động, camera lùi, năng khóa-khóa và ghế trẻ em Isofix gắn ở ghế sau.

Mô hình đang trên đường tới Ấn Độ đã đạt được xếp hạng năm sao trong các thử nghiệm an toàn của ASEAN NCAP.

Honda dự kiến sẽ định giá chiếc Civic trong khoảng từ 16-20 lakh (tương đương từ 524 triệu đồng – 658 triệu đồng), tùy thuộc vào việc lựa chọn động cơ xăng-CVT hay số tay động cơ diesel).

Tại Ấn Độ, Honda Civic sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Hyundai Elantra (15,12-18,90 Rupee lakh), Skoda Octavia (15,99-25,99 lakh ) và Toyota Corolla Altis (16,45-19,36 lakh).

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP