Xe

Honda Civic hatchback 2022 giá từ 521 triệu đồng

Honda Civic Hatchback đã chính thức có mặt tại các đại lý ở Mỹ với 4 biến thể có giá bán từ 22.900 USD (khoảng 521 triệu đồng).

Sau khi ra mắt vào tháng 6/2021, chiếc hatchback Honda Civic đã chính thức cập bến các đại lý ở Mỹ, đồng thời, nhà sản xuất cũng công bố giá bán của từng phiên bản.

Phiên bản LX có giá 24.100 USD (khoảng 549 triệu đồng), với đèn LED và vành hợp kim 16 inch. Xe trang bị hệ thống điều khiển điều hòa tự động, nút bấm khởi động, màn hình thông tin giải trí 7 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Tiện nghi khá hạn chế, như hệ thống audio với 4 loa, cửa kính chỉnh và khóa điện cùng hàng ghế sau gập phẳng riêng biệt.

Về an toàn, Civic hatchback LX trang bị kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, phanh giảm thiểu va chạm. Ngoài ra còn có đèn chiếu xa tự động, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống nhận dạng biển báo giao thông.

Honda Civic Hatchback 2022 chốt giá từ 22.900 USD (khoảng 521 triệu đồng) tại Mỹ

Xe trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 158 ​​mã lực và mô-men xoắn 187 Nm, kết hợp hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

Bản nhỉnh hơn LX là Sport, giá 24.100 USD, khác biệt với các chi tiết màn đen và vành xe hợp kim 18 inch. Vô-lăng bọc da, bộ bàn đạp phong cách thể thao và có 8 loa.

Bản Sport có tùy chọn hộp số sàn hoặc CVT. Với hộp số CVT, tài xế có núm chọn chế độ lái, khởi động động cơ từ xa và lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe mạnh mẽ hơn, khách hàng có thể chọn phiên bản Civic Hatchback EX-L giá 26.600 USD (khoảng 606 triệu đồng).

Xe sử dụng động cơ 4 xi lanh 1.5L tăng áp cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 240Nm, kết hợp với hộp số CVT.

Nội thất của Honda Civic Hatchback 2022

Phiên bản này còn được trang bị gương chiếu hậu cùng màu thân xe, cửa sổ trời và bánh xe hợp kim 17 inch. Khoang cabin sở hữu hệ thống điều hòa khí hậu tự động hai vùng, hệ thống thông tin điểm mù, gương trang điểm chiếu sáng và ghế trước bọc da có sưởi với chức năng chỉnh điện tám hướng ở phía người lái.

Cao nhất là bản Sport Touring, giá 29.400 USD, với động cơ 1,5 lít, turbo và tùy chọn số sàn hoặc CVT. Điểm khác biệt ở đèn sương mù LED, hai ống xả và vành 18 inch. Xe có cảm biến gạt mưa, gương chiếu hậu có sưởi tích hợp đèn xi-nhan.

Đồng hồ kỹ thuật số và màn hình 9 inch cho hệ thống thông tin giải trí, định vị GPS và kết nối Android Auto cùng Apple CarPlay. Ghế lái phụ chỉnh điện 4 hướng, gương chiếu hậu trong xe tự động chống chói, sạc điện thoại không dây và kết nối HomeLink. Hệ thống 12 loa Bose. Các cảm biến đỗ xe trước/sau và hệ thống cảnh báo điểm mù đã nâng cấp với tính năng giám sát phương tiện cắt ngang.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP