Xe

Honda City tại Việt Nam được đại lý giảm tới 60 triệu đồng

Tùy từng phiên bản mà mẫu xe sedan Honda City tại Việt Nam sẽ được đại lý áp dụng mức giảm giá khác nhau và ngoài ra còn tặng kèm quà tặng phụ kiện.

Tham khảo qua một số đại lý, Honda City tại Việt Nam vẫn đang tiếp tục được áp dụng khuyến mãi lớn nhằm duy trì “phong độ” bán hàng. Cụ thể, giới tư vấn bán hàng đang chào bán mẫu sedan hạng B này với mức giảm giá từ 20 – 35 triệu đồng tùy phiên bản, trong đó bản Honda City RS giảm giá sâu nhất, 30 hoặc 35 triệu đồng tùy nơi và đòng thời tặng kèm quà tặng phụ kiện trị giá 30 triệu đồng. Do đó, người dùng quan tâm đến mẫu xe này vẫn cần phải hỏi qua nhiều bên để nhận được mức ưu đãi tốt nhất.

Honda City RS giảm giá sâu nhất, 30 hoặc 35 triệu đồng tùy nơi và đòng thời tặng kèm quà tặng phụ kiện trị giá 30 triệu đồng.

Được nâng cấp lên thế hệ mới vào cuối năm 2020, sức bán của Honda City bứt phá hẳn so với giai đoạn trước đó. Ở vài tháng đầu năm 2021, Honda City bán vượt Toyota Vios và dù rằng ở những tháng sau đó, Honda City không còn bán chạy hơn Vios nhưng vẫn trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Honda Việt Nam với 9.745 xe được bán ra trong năm 2021.

Thậm chí ở tháng 1/2022 vừa qua, doanh số Honda City bán được 1.745 chiếc, một lần nữa vượt qua Toyota Vios và chỉ thua Hyundai Accent. Tất nhiên rằng thành công này có một phần lớn đến từ các chương trình khuyến mãi mà đại lý áp dụng cho City nhưng vẫn không thể phụ nhẩn sức hút của mẫu xe này.

Honda City được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC, phối hợp với hộp số tự động vô cấp CVT cho công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.

Về khả năng vận hành, Honda City được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC, phối hợp với hộp số tự động vô cấp CVT cho công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. So với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B, khả năng vận hành của Honda City được đánh giá cao hơn từ sức mạnh cho đến cảm giác lái và cũng là một trong những yếu tố thu hút người dùng đến với mẫu xe này.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP