Xe

Honda CB150R 2019 bắt đầu xuất hiện tại các đại lý

Mẫu nakedbike 150cc Honda CB150R xuất hiện tại một số đại lý, dự kiến bán ra thị trường từ 15/4 với giá đề xuất 105 triệu đồng.

B150R tại một đại lý Honda Head trên đường Võ Chí Công.

Honda Kường Ngân là một trong số ít đại lý ở Hà Nội đang có sẵn xe ở thời điểm hiện tại. Chiếc CB150R hiện được trưng bày tại đây để khách hàng quan tâm có cơ hội để quan sát và trải nghiệm. Tuy nhiên, đại diện đại lý này cũng cho biết, số lượng xe có sẵn hiện chưa nhiều. Nếu nhu cầu lớn, nhiều khách hàng sẽ phải chờ một thời gian mới có thể nhận được xe.

Honda CB150R là mẫu naked bike cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản đang được chờ đón tại Việt Nam. Kể từ khi có thông tin về thời gian mở bán, nhiều người tìm đến các Head ủy quyền với mong muốn được tận mắt trải nghiệm. Tuy nhiên, trái lại với kỳ vọng, số lượng xe về đại lý khá nhỏ giọt. Chỉ một vài Head có xe để khách hàng có thể tham khảo.

Khảo sát một số đại lý trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận, lượng xe về đại lý khá ít,. Thậm chí, nhiều đại lý khi được hỏi còn không biết thông tin về xe cũng như việc Honda bắt đầu bán CB150R ra thị trường vào ngày 15/4.

Lốp sau ở CB150R có kích thước to nhất phân khúc xe côn tay 150 cc hiện nay

"Hiện chưa có lịch chính xác về thời điểm bán xe ra thị trường", nhân viên tại đại lý Honda trên đường Lạc Long Quân cho biết. Các đại lý ở một số quận nội thành như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình cũng trong tình trạng tương tự, hầu hết đều không biết nhiều thông tin về chiếc CB150R.

Một số đại lý khác ở huyện Ứng Hoà và quận Cầu Giấy chỉ nhận đặt xe theo yêu cầu. Mức tiền đặt cọc 5-10 triệu đồng. Nhân viên bán hàng ở đại lý Honda trên phố Nguyễn Khánh Toàn tiết lộ, thời gian bán xe từ ngày 20/4 (chậm 5 ngày so với công bố).

CB150R là mẫu nakedbike 150cc đầu tiên của Honda tại Việt Nam. Xe có hai tuỳ chọn màu sắc ngoại thất và được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đây là xe côn tay dưới 300cc thứ tư được Honda Việt Nam phân phối, sau Winner, MSX và Monkey.

Tác giả: Mạnh Quân

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP