Xe

Honda Brio Amaze nâng cấp ra mắt tại Thái Lan, giá từ 324 triệu Đồng

Ngoài Brio Amaze 2016, hãng Honda còn tung ra cả phiên bản nâng cấp của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Brio tại thị trường Thái Lan với giá 495.000 Baht, tương đương 310 triệu Đồng.

Hãng Honda đã chính thức tung ra phiên bản nâng cấp của hai dòng xe Brio Amaze và Brio tại thị trường Thái Lan. Trong đó, Honda Brio Amaze còn có tên gọi khác là Amaze tại một số thị trường như Ấn Độ.

Nếu như Honda Brio Amaze mang kiểu dáng sedan thì Brio thuộc phân khúc hatchback. Ở phiên bản nâng cấp, cả Honda Brio Amaze và Brio đều có một số thay đổi ở thiết kế nội - ngoại thất.

Honda Brio 2016


Đầu tiên là Honda Brio 2016 với phần đầu xe hầm hố hơn. Trên đầu xe Honda Brio nâng cấp có hốc gió cỡ lớn hơn, hốc đèn sương mù tăng kích thước và lưới tản nhiệt hai thanh ngang bằng nhựa màu đen dày dặn hơn trước, đi kèm logo của nhà sản xuất. Trong khi đó, thay đổi duy nhất ở đuôi xe là sự xuất hiện của dải crôm dày dặn mới.

Bên trong Honda Brio 2016 có bảng táp-lô mới, lấy từ người anh em BR-V 7 chỗ. So với trước đây, bảng táp-lô của Honda Brio 2016 trông đơn giản và bố trí hợp lý hơn.

Trên bảng táp-lô có những chi tiết màu bạc làm điểm nhấn, kết hợp với nhựa màu đen mờ và bộ phụ kiện màu đen piano. Bên cạnh đó là hệ thống giải trí 2-DIN của JVC và màn hình kỹ thuật số.

Honda Brio 2016 vẫn sử dụng động cơ xăng i-VTEC, 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm lớn hơn trước một chút. Động cơ kết hợp với hộp CVT mới.

Tại thị trường Thái Lan, Honda Brio 2016 có 3 tùy chọn màu sắc ngoại thất là đen Crystal Black, trắng Pearl White và bạc Silver Metallic mới. Xe chỉ có một bản trang bị duy nhất là V CVT với giá bán khởi điểm 495.000 Baht, tương đương 310 triệu Đồng.

Honda Brio Amaze 2016


Honda Brio Amaze 2016 được bổ sung thêm đèn pha Projector mới với dải đèn LED định vị ban ngày, tương tự Mobilio RS và Brio RS. Thêm vào đó là lưới tản nhiệt, cản va trước mới, đèn hậu tái thiết kế, la-zăng hợp kim khác biệt và cánh gió tích hợp vào nắp cốp sau.

Bên trong Honda Brio Amaze 2016 có bảng táp-lô mới với hệ thống âm thanh có thể kết nối qua Bluetooth, màn hình đa thông tin MID mới, hệ thống chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động máy.

"Trái tim" của mẫu sedan cỡ nhỏ cũng giống với động cơ của Honda Brio 2016 kể trên. Tương tự Brio nâng cấp, Honda Brio Amaze 2016 tại thị trường Thái Lan chỉ đi kèm hộp số CVT.

Tại thị trường Thái Lan, Honda Brio Amaze 2016 có 2 bản trang bị là V CVT và SV CVT cùng 3 tùy chọn màu sơn như Brio nâng cấp. Giá bán tương ứng của hai phiên bản này là 517.000 Baht (324 triệu Đồng) và 577.000 Baht (361 triệu Đồng).

Tác giả bài viết: Ann Lee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP