Xe

Honda BR-V giá từ 435 triệu sắp về Việt Nam?

Hiện tại, 2 phiên bản E và V của Honda BR-V được bán ra tại Malaysia với mức giá từ 85.800 Ringgit (tương đương 435 triệu đồng).

Sau khi ra mắt tại tại thị trường Thái Lan, Philippines hay Indonesia, hãng xe Nhật Bản tiếp tục giới thiệu tới khách hàng tại thị trường Malaysia chiếc Honda BR-V mới. Mẫu xe này hiện đang sờ hữu mức giá từ 85.800 Ringgit (tương đương 435 triệu đồng).
Honda BR-V là mẫu xe đầu tiên được phát triển bởi Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Honda tại Châu Á Thái Bình Dương dành riêng cho các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Xe có hai phiên bản khác nhau cho khách hàng lựa chọn là 5 chỗ và 7 chỗ, cùng gói phụ kiện Modulo.
So với 3 thị trường ra mắt trước đó, diện mạo thiết kế của xe không có nhiều thay đổi. Phần đầu xe với bộ lưới tản nhiệt lớn đi kèm là thanh ngang mạ crôm sáng dạng to bản, cụm đèn pha LED lớn kéo dài tích hợp đèn xi-nhan.
Đèn sương mù dạng gương cầu nằm gọn trong hốc hút gió có thiết kế góc cạnh. Bộ la-zăng của xe kích thước 16 inch, làm bằng hợp kim không gỉ.
Phần đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu nối dài với nhau với dải đèn LED tạo cảm giác liền mạch.
Honda BR-V phiên bản 2017 sở hữu kích thước chiều dài 4.453 mm, rộng 1.753 mm, cao 1.666 mm, và có chiều dài cơ sở 2.662 mm và khoảng sáng gầm xe cao ở mức 201 mm.
Nội thất của xe với vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp phím chức năng, viền làm bằng kim loại sáng, màn hình cảm ứng 6.1 inch có khả năng kết nối USB và bluetooth, lỗ thông hơi HVAC đặt ở phía sau, dàn âm thanh với hệ thống 4 loa tiêu chuẩn cùng với đó là camera 360 độ.
Honda BR-Vsở hữu khoang hành lý rộng rãi với dung tích 223 lít. Trong khi đó, nếu hàng ghế thứ 3 gập lại thì dung tích chứa đồ lên đến 539 lít.
Xe được trang bị khối động cơ xăng 1.5 lít, 4 xi-lanh, công suất tối đa 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại tại 4.600 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 6 cấp.
Honda BR-V được phân phối tại thị trường Malaysia với hai phiên bản E và V cùng 5 tùy chọn màu sắc khác nhau, gồm: Đỏ Dark Ruby Red Pearl, Xám Modern Steel Metallic, Bạc Lunar Silver Metallic, Trắng Taffeta White và Nâu Golden Brown Metallic.
Hiện tại, 2 phiên bản E và V của Honda BR-V được bán ra tại Malaysia với mức giá lần lượt là 85.800 Ringgit (tương đương 435 triệu đồng) và 92.800 Ringgit (tương đương 470 triệu đồng). Thị trường kế tiếp của mẫu xe ăn khách này sẽ cập bến dự đoán sẽ là Việt Nam.

Tác giả bài viết: Thảo Mai

Nguồn tin:

  Từ khóa: tương đương ,hiện tại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP