Xã hội

Hơn một tháng khủng hoảng của người đàn ông có vợ trẻ, con thơ bỗng nhiên mất tích bí ẩn

Hơn 1 tháng trôi qua, anh Bùi Văn Thông vẫn không có thông tin về vợ và con gái.

Giọng buồn rầu, anh Bùi Văn Thông (SN 1988, trú tại xã Tiến Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) bảo rằng, cuộc sống gia đình vẫn ấm êm nhưng đột nhiên chị Bùi Thị Nhần, 28 tuổi (vợ anh) cùng con gái út 19 tháng tuổi bỏ đi.

Anh Thông từng hài lòng về cuộc sống với gia đình nhỏ bên vợ và 2 con. Theo lời anh kể, chị Nhần là người hiền lành, chăm làm, biết vun vén mọi chuyện trong gia đình.

Như những cặp vợ chồng khác, anh Thông, chị Nhần cũng có những lúc “cơm không lành, canh không ngọt” nhưng mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa ngay sau đó. Trước lúc vợ anh bỏ đi, anh Thông, chị Nhần không hề có mâu thuẫn.

Nói về quãng thời gian thiếu vắng vợ, con, anh Thông bảo đây là giai đoạn “khủng hoảng” của bản thân. Anh dường như không thể tập trung cho công việc. Anh Thông có mở 1 cửa hàng kinh doanh nhôm kính.

Chị Nguyễn Thị Nhần và con gái 19 tháng tuổi (ảnh gia đình cung cấp)

Và cũng từ ngày thiếu vắng mẹ và em, con trai cả của anh không chịu đi học. Bé buồn rầu không còn vui vẻ như trước. “Bây giờ vẫn có bữa đi học, có lúc không. Tôi và các thành viên trong gia đình đều khuyên bảo nhẹ nhàng, có lúc con nghe lời, có lúc không. Mọi ngày, nếu có em thì khoảng 5 giờ chiều, 2 con sẽ chơi đá bóng trong sân”, anh Thông nói.

Mong muốn gia đình đoàn tụ, từ ngày vợ, con mất tích, anh Thông đã đăng tải trên các trang mạng xã hội mong muốn cộng đồng chia sẻ để tìm lại vợ mình. Đồng thời, anh cũng trình bày với công an xã Tiến Sơn, công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình để hỗ trợ tìm kiếm.

Hơn một tháng trôi qua, mọi thông tin về vợ, con vẫn là con số không. Trong khoảng thời gian này, anh cũng suy nghĩ nhưng bản thân vẫn không biết lí do vì sao vợ con bỏ đi. Từ trước đến nay, anh Thông là người chăm chỉ làm ăn với mong muốn lo cho vợ con một cuộc sống đủ đầy.

Cách đây khoảng 20 ngày, chị Nhần dùng một tài khoản Facebook khác nhắn tin cho em trai ruột của mình. Nội dung tin nhắn:“chị vẫn khỏe, mọi người đừng lo cho chị”. Sau đó, thì tài khoản bị khóa, không thể liên lạc được nữa.

Kể chuyện, anh Thông cho hay, vừa rồi, bà ngoại chị Nhần mất. Trước lúc mất, bà nói nhớ cháu gái. “Trước đấy, bà cứ nói nhớ cháu rồi cũng mãi mãi đi xa mà không được gặp. Chắc bây giờ vợ tôi vẫn không biết. Tôi nhớ con gái, nó còn quá nhỏ, chỉ sợ có chuyện gì xảy ra, mẹ nó không chăm sóc tốt”, anh Thông cho biết.

Ông Bùi Văn Bổng (bố đẻ chị Nhần) cũng cho biết: “Con gái tôi bỏ nhà ra đi từ hôm mùng 9/3. Gia đình cũng nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa có thông tin gì. Con rể tôi là người ngoan ngoãn, biết chăm lo cho vợ cho con. Chúng tôi rất buồn khi 2 đứa hiện tại mất liên lạc. Chỉ mong chúng đoàn tụ, quay trở lại cuộc sống như trước đây”.

Từ ngày 9/3, chị Nhần và con gái mất tích (ảnh gia đình cung cấp)

Sau 2 năm yêu nhau, anh Bùi Văn Thông chị Bùi Thị Nhần nên duyên vợ chồng. Không thuộc diện giàu có nhưng họ hài lòng về cuộc sống hiện tại. Hàng xóm đều dành những lời khen cho cặp vợ chồng trẻ. Họ yêu thương nhau và cùng cố gắng làm kinh tế để nuôi 2 con thơ.

Ngày 9/3, anh Thông đi làm về thì không thấy vợ và con gái ở nhà. Không lấy làm lạ, anh nghĩ vợ mình đi sang nhà bà ngoại chơi. Nhà anh và nhà mẹ chị Nhần cách nhau khoảng 1km. Anh chủ động vào bếp nấu cơm đợi vợ và con về rồi ăn cùng. Đợi quá giờ cơm trưa chưa thấy vợ về nên anh Thông gọi điện cho bà ngoại (mẹ đẻ chị Nhần) thì được biết chị không qua chơi. Anh và vợ mất liên lạc từ ngày đó.

Được biết, trước khi chị Nhần và con gái mất tích, buổi sáng chị Nhần có nhờ chị gái chở mình ra chợ mua quần áo. Kiểm tra đồ đạc của vợ, anh Thông phát hiện thấy mất 2 bộ quần áo anh tặng vợ ngày 8/3. Theo miêu tả của anh, chị Nhần cao 1m67, nặng khoảng 47kg, dáng người cao gầy. Khi đi chị có mặc áo khoác màu hồng và bế theo con nhỏ.

Nếu ai nhìn thấy hay có thông tin về chị Bùi Thị Nhần xin vui lòng liên hệ với anh Bùi Văn Thông theo số điện thoại: 0966.086.854

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP