Thế giới

'Hôn' hổ mang chúa, người đàn ông bị rắn cắn vào lưỡi chết thảm

Bernardo Alvarez, người đàn ông 62 tuổi ở Philippines từng tuyên bố miễn nhiễm với nọc độc đã chết thảm sau khi bị rắn hổ mang cắn vào lưỡi.

Bernardo Alvarez là một chuyên gia bắt rắn, từng tuyên bố có khả năng miễn nhiễm với nọc độc, nên còn được gọi là người rắn.

Mới đông, ông Bernardo đã bắt được một con hổ mang chúa khi nó lẻn vào thị trấn Mangaldan, tỉnh Pangasinan, Philippines.

Sau khi bắt được con rắn, ông Bernado quấn nó quanh cổ trong tiếng hò reo của những người hàng xóm.

Ông Bernado là một chuyên gia bắt rắn.

Ông Bernado để con rắn quá gần vùng mặt, thè lưỡi giả bộ như đang hôn nó. Bất thình lình, con hổ mang chúa đã cắn vào lưỡi của “người rắn” Philippines.

Ông Bernado hét lên trong đau đớn và gục xuống đất, tử vong không lâu sau đó.

Quan chức y tế tỉnh Pangasinan, Anna de Guzman nói: “Nọc độc hổ mang chúa gây tê liệt toàn thân và đó là những gì xảy ra với người đàn ông này”.

“Tình trạng tê liệt này có thể khiến nạn nhân ngừng thở, ảnh hưởng đến lượng oxy trong máu và cuối cùng khiến tim ngừng đập.”

Sinh nghề tử nghiệp. Ông Bernado đã bị rắn cắn vào lưỡi chết thảm.

Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường không thể cứu được Bernardo. Người đàn ông nằm bất động không còn phản ứng do tác động của nọc độc.

Em gái của Bernardo, Teresa Oca, người cũng có mặt tại hiện trường, nói: “Khi cảnh sát và nhân viên y tế có mặt, anh ấy đã ngừng thở, không còn mạch đập”.

“Họ không thể cứu sống được anh ấy vì nọc độc quá mạnh. Chúng tôi không biết phải chấp nhận chuyện này như thế nào”, Teresa nói.

Gia đình “người rắn” thông báo đang làm lễ tang cho Benardo. Người đàn ông sẽ được an táng trong tuần này.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP