Du lịch

Hòn đảo chỉ 28 người sinh sống tại Fiji

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi riêng tư chỉ dành cho 2 người, tại sao không thử trải nghiệm dịch vụ trên hòn đảo ở Fiji này - một hòn đảo rộng lớn hơn 2000 m2 mà chỉ có vỏn vẹn tối đa 28 người. Rủ rê người ấy cùng đi thôi!

Không có gì có thể cản trở một tuần trăng mật lãng mạn ngoài những bạn bè thân thiết. Nhưng may mắn thay đã có những hòn đảo riêng tư làm giúp bạn tạm thời xa lánh những ồn ào, huyên náo của thành phố.

Đảo Rùa, nằm ở trung tâm quần đảo Yasawa của Fiji, đã trở thành một trong những kỳ nghỉ độc đáo nhất của đất nước dành cho tuần trăng mật.

Chỉ có vỏn vẹn 14 căn biệt thự trên đảo dành cho các cặp đôi, vì vậy chỉ có thể có tối đa 28 khách trên diện tích hơn 2.000 m2.

Mỗi biệt thự đều có thiết kế riêng độc đáo và vị trí nhìn ra bãi biển thích hợp. Khách có thể dành toàn bộ thời gian nghỉ ngơi trong các phòng ngủ sang trọng và thanh lịch hoặc ra hiên ngắm cảnh, không thể không hài lòng với bồn tắm nước nóng, vòi hoa sen ngoài trời và giường ngủ tràn ngập ánh mặt trời.

Và tại đây phục vụ khách tận phòng với nhiều cấp độ khác nhau, có cả bữa tối riêng lãng mạn trên bãi biển riêng dành cho các cặp đôi. Hoặc khách hàng có thể thử tham dự các buổi tiệc đêm với các vị khách khác và người dân địa phương.

Khu nghỉ mát sang trọng này không chỉ bao gồm tất cả các bữa ăn và thức uống mà còn có cả dã ngoại với rượu champagne, 2 lần mát-xa trong nửa giờ, lặn biển, cưỡi ngựa và dịch vụ quản gia. Có bơi lội, lặn, lướt sóng, đi thuyền buồm, chèo thuyền kayak, câu cá, đi bộ đường dài và du lịch trên đảo để mọi người không cảm thấy nhàm chán.

Và khách cũng có thể tham gia các nghi lễ meke, lovo hoặc kava như là một phần của trải nghiệm trên đảo Rùa.

Tuy nhiên mức giá không phải là quá rẻ - thấp nhất là 22 triệu/đêm. Và nếu bạn thực sự đang tìm kiếm một thỏa thuận để có thể có những trải nghiệm trên đảo tư nhân với giá cả thấp hơn, bạn có thể thuê một hòn đảo riêng ngoài khơi bờ biển Belize với giá dưới 500 USD (khoảng 12 triệu đồng) một đêm.

Tác giả: Phương Thảo (Theo Travelandleisure)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Fiji ,hòn đảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP