Pháp luật

Hỗn chiến vì tiếng nẹt pô xe, đi cấp cứu gặp nhau lại đánh tiếp

Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên ở huyện Cai Lậy khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo điều tra ban đầu, chiều 18-2, Nguyễn Phúc Khang (20 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) chạy xe máy nẹt pô ngang nhà của Lê Anh Kiệt (21 tuổi) và Lê Anh Tuấn (19 tuổi, cùng ngụ xã Phú An) nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Tuấn và Kiệt gọi điện thoại cho Khang đến nhà để "nói chuyện".

Tang vật cảnh sát thu giữ được sau cuộc hỗn chiến của hai băng nhóm trên - Ảnh: HOÀI ANH

Khoảng 19h30 cùng ngày, Khang cùng Ngô Cung Bảo (31 tuổi), Bùi Tuấn Vũ (23 tuổi), Ngô Văn Hiếu (26 tuổi), Trần Duy Tân (24 tuổi), Lê Minh Tiến (20 tuổi) cùng ngụ huyện Cai Lậy mang theo 1 con dao tự chế đến nhà của Tuấn và Kiệt để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, nhóm của Khang gặp nhóm của Tuấn (khoảng 7-8 người), hai bên xảy ra đánh nhau. Nhóm của Tuấn dùng dao tự chế, chĩa 5 mũi đánh Khang và Tiến gây thương tích. Thấy vậy, những người còn lại trong nhóm của Khang can ngăn rồi đưa Khang, Tiến đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Cái Bè.

Nhóm của Tuấn cũng đưa Phan Việt Dũng đến cấp cứu tại đây. Thấy Khang, Tiến đang nằm trên xe cấp cứu, nhóm của Tuấn tiếp tục đánh cả 2 gây thương tích. Sau đó Khang và Dũng được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Tác giả: HOÀI THƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP