Pháp luật

Hỗn chiến tại quán ăn trong đêm, 3 người thương vong

Đang trong quán ăn, hai nhóm thanh niên bất ngờ xảy ra hỗn chiến khiến một người bị đâm vào tim dẫn đến tử vong và hai người khác bị thương.

Hiện trường, nơi xảy ra vụ hỗn chiến trong đêm. Ảnh: Dân Việt

Trao đổi với PV Dân Việt trưa 23/2, một lãnh đạo Công an thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn xã Phú Hộ (thị xã Phú Thọ) vừa xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu về vụ án, vào khoảng 2h sáng ngày 22/2, tại một quán nướng ở khu Gò Gai (xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), đã xảy ra vụ ẩu đả giữa một người tên Long và một người tên Hải.

Khi thấy Long và Hải to tiếng, ẩu đả, T. và D. là bạn của Hải đã vào can ngăn dẫn đến vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên.

Trong lúc va chạm, Long đã rút dao mang sẵn theo người đâm vào tim Hải, đâm nhiều nhát vào tay và đùi của T. và chém 1 nhát vào tay D.. Hậu quả, vụ ẩu đả khiến Hải tử vong tại bệnh viện còn T. và D. cũng phải nhập viện cấp cứu.

Lực lượng công an theo dõi tại bệnh viện, nơi các đối tượng đang điều trị. Ảnh: Kiến Thức

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường điều tra vụ việc. Đối tượng Long bị lực lượng công an bắt ngay sau đó.

Theo anh T., một nhân chứng cho biết, “Tôi nghĩ, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này là do liên quan đến chuyện tình ái. Bởi trong quá trình cãi vã, giữa Long và Hải có nhắc đến một cô gái nào đó”.

Hiện Công an thị xã Phú Thọ đã bàn giao vụ việc cho cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời truy bắt một số đối tượng có liên quan đến vụ án.

Tác giả: Nguyễn Phượng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP