Xã hội

Hơn 70 người tìm kiếm nữ sinh mất tích nghi bị nước cuốn trôi ở Bình Phước

Khi tìm tới khu vực Suối Đá, người nhà phát hiện chiếc xe máy em M. thường sử dụng đi học bên bờ suối, nhưng không thấy em đâu.

Ngày 1/4, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Phước vẫn đang phối hợp với chính quyền địa phương huyện Đồng Phú tiếp tục nỗ lực tìm kiếm em Nguyễn Trần Phương M. (học sinh lớp 9, trường THCS Tân Hòa (xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú). Nữ sinh được phát hiện mất tích nghi do bị nước cuốn trôi khi trên đường đi học về nhà.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 31/3, đến giờ đi học về nhưng người nhà em M. vẫn không thấy em nên đã tổ chức đi tìm, thời điểm này trên địa bàn có mưa rất lớn.

70 người đang tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Khi gia đình tìm đến đoạn khu vực Suối Đá (điểm giáp ranh giữa ấp Quân Y và Trảng Tranh, xã Tân Lợi), cách nhà khoảng hơn 500m thì phát hiện chiếc xe máy em M. thường sử dụng đi học bên bờ suối, nhưng không thấy em đâu.

Lo sợ xảy ra điều bất thường, người nhà của Mai đã trình báo cơ quan chức năng, đồng thời tỏa đi tìm kiếm em. Chính quyền xã Tân Lợi phối hợp lực lượng công an, dân quân và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm khu vực nghi M. mất tích.

Đến 11h ngày 1/4, hơn 70 người thuộc các lực lượng đã nỗ lực tìm kiếm trong phạm vi 3km dọc bờ suối. Tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy tung tích em học sinh.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP