Xã hội

Hơn 200 “suất cháo yêu thương” đến với bệnh nhân nghèo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Hekinan đã thực hiện chương trình “Suất cháo từ thiện-chia sẻ yêu thương” tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Nhân viên của Hekinan tất bật chuẩn bị phát cháo cho bệnh nhân trước cổng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An


16h ngày 28/2, rất đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã có mặt trước cổng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chờ lấy cháo. Các nhân viên Hekinan đang tất bật phát cháo cho mọi người, dù thấm mệt bởi cái nắng đầu mùa nhưng trên môi ai cũng thường trực nụ cười.

Rút kinh nghiệm từ lần đầu tiên thực hiện, cháo hết sớm, nhiều bệnh nhân vì đến muộn mà không có cháo nên lần này Hekinan đã tăng số suất cháo với mong muốn ai đến cũng có cháo mang về. Những bát cháo nóng được trao đến tay bệnh nhân không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn chứa đựng tình yêu thương và tấm lòng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Những bát cháo ý nghĩa được trao tận tay các bệnh nhân nghèo

Bạn Linh, nhân viên Hekinan, thành viên đoàn phát cháo vừa tất bật phát cháo cho mọi người, vừa vui vẻ cho biết: “Hiểu được nỗi khó khăn vất vả của các bệnh nhân nên rất thích tham gia những chương trình như vây. Phải dậy sớm từ sáng để đi chợ nấu cháo vất vả chút nhưng mà vui, thấy mình làm được điều ý nghĩa, hy vọng mọi người ăn cháo sẽ thấy ngon”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mỗi bát cháo là sự động viên, san sẻ phần nào những khó khăn với các bệnh nhân nghèo. Với mong muốn bệnh nhân sẽ nhận được những suất cháo chất lượng, nhân viên của Hekinan đã lựa chọn nguyên liệu để nấu cháo kỹ càng, sạch sẽ, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bệnh nhân bệnh viện Ung bướu Nghệ An vui vẻ khi được nhận suất cháo miễn phí


Xúc động trước tình cảm của các nhân viên Hekina trong buổi phát cháo từ thiện, cụ Lê Thị Hằng, một bệnh nhân đang chữa trị bệnh bướu cổ tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chia sẻ: “Nhà tôi ở xa, con cái không thường xuyên vào thăm được, nên ăn uống phải tự mình lo liệu, từ khi có phát cháo miễn phí, ngày tôi tiết kiệm được mấy chục nghìn tiền ăn, quý lắm”.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, những suất cháo từ thiện không chỉ là nguồn động viên về tinh thần, mà còn giúp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân giảm bớt nỗi lo cả về vật chất lẫn tinh thần. Hekinan mong muốn ngày càng sẽ có thêm nhiều những “suất cháo yêu thương” để sự sẻ chia được nhân lên nhiều hơn nữa.

Công ty Cổ phần Hekinan

Địa chỉ 75, Tôn Thất Tùng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An

Là đơn vị hàng đầu về nhập khẩu, phân phối, thi công trực tiếp các sản phẩm pin, hệ thống điện mặt trời và các thiết bị mặt trời khác tiên tiến hàng đầu hiện nay của các nước Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản …

Đơn vị còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện dân dụng. Thiết bị điện dân dụng, công nghiệp hàng đầu, đảm bảo chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Website: http://hekinansolar.com

Tư vấn trực tuyến:

Hotline: 02386 293 293 - 0944 517 686 – 0945 84 6776

Page: https://www.facebook.com/HekinanSolar/

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP