Giáo dục

Hơn 1000 học sinh miền núi được tư vấn SKSS vị thành niên

Ngày 21/9, Chi cục DS/ KHHGĐ Nghệ An phối hợp với Trung tâm DS huyện Con Cuông và Trường THPT Con Cuông tổ chức chương trình ngoại khóa tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên cho hơn 1000 học sinh.

Quang cảnh buổi học ngoại khóa.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cung cấp các thông tin khoa học, những tài liệu, kiến thức cơ bản về giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về các vấn đề liên quan đến sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… cho đoàn viên, thanh niên, học sinh.

Buổi ngoại khóa đã thu hút hơn 1000 em học sinh tham gia.

Cũng tại đây, các đoàn viên thanh niên, học sinh được chia sẻ, tâm sự, trao đổi, tư vấn kiến thức về sức khỏe sinh sản, các căn bệnh lây nhiễm hay sự khác nhau giữa tình bạn và tình bạn khác giới, trả lời các câu hỏi do ban tổ chức đưa ra… Qua đó góp phần giáo dục, tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, hành vi tích cực để bảo vệ, chăm sóc bản thân, đặc biệt là sức khỏe sinh sản ở lứa tuổi vị thành niên.

Các em trả lời các câu hỏi liên quan đến sức khỏe vị thành niên do ban tổ chức đưa ra.

Đồng thời cũng tại buổi tuyên truyền các em còn được cán bộ cơ quan công an huyện phổ biến giáo dục về luật tham gia giao thông đường bộ và các kiến thức pháp luật khác.

Tác giả: Bá Hậu

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP