Xe

Hơn 100 xe Hyundai SantaFe tụ họp ngày cuối tuần

Sinh nhật lần thứ 4 của câu lạc bộ SantaFe Việt Nam (SantaFe Club) diễn ra với màn diễu hành trên đường phố Hà Nội của khoảng 120 xe.

Dàn xe SantaFe tụ họp tại Hà Nội 120 chiếc SantaFe hội tụ nhân kỷ niệm 4 năm thành lập câu lạc bộ chơi xe

Sáng 10/12, các thành viên của câu lạc bộ SantaFe Club tập kết tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tham gia chương trình mừng sinh nhật lần thứ 4 của nhóm.

Theo ban tổ chức, số lượng thành viên tham gia đăng ký lên đến 120 xe kèm theo người thân đi cùng. Không chỉ những thành viên ở Hà Nội, một số thành viên ở các tỉnh thành lân cận cũng tham gia buổi gặp mặt này.

Đã có 4 năm sinh hoạt cùng nhau, nên số lượng SantaFe trong câu lạc bộ này đa dạng từ những đời cũ cho đến đời mới, phiên bản khác nhau. Điểm chung của họ là sự đam mê với dòng xe SUV đến từ Hàn Quốc.

Thành lập năm 2013, SantaFe Club ban đầu chỉ sinh hoạt trên các diễn đàn online, với mục đích chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, nâng cấp xe. Số lượng thành viên của diễn đàn này hiện đã lên đến hơn 15.000 người. Những buổi gặp mặt trực tiếp cũng diễn ra thường xuyên hơn khi các thành viên trở nên thân thiết.

Sau khi tụ họp tại Mỹ Đình, khoảng 120 chiếc SantaFe di chuyển qua một số tuyến đường đến điểm tập kết tại Long Biên, để tham gia các hoạt động khác. Đoàn xe đông nhưng di chuyển quy củ và giữ an toàn khi tham gia giao thông trong suốt hành trình.

Tại điểm tập kết cuối cùng, đoàn xe được phân chia thành 2 màu sắc trắng, đen riêng biệt để tham gia xếp thành hình logo của câu lạc bộ này.

Các vị trí trên sân được ban tổ chức đánh dấu sẵn, nên các tài xế chỉ cần đỗ đúng vị trí như chỉ dẫn. Để có được logo đẹp, các thành viên đỗ xe rất cẩn thận và tỉ mỉ.

"Mục đích thành lập của câu lạc bộ là nơi gắn kết các thành viên sử dụng xe Hyundai SantaFe trên cả nước. Đây có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của cả gia đình", anh Phạm Hoàng Phong, chủ tịch CLB SantaFe Việt Nam (Fe-Club) chia sẻ.

Logo của câu lạc bộ SantaFe được xếp từ gần 100 xe và các thành viên xếp thành hình số 4, tượng trưng cho dịp sinh nhật lần thứ 4.

Hyundai SantaFe là dòng SUV 7 chỗ có tùy chọn động cơ xăng hoặc dầu, nằm cùng phân khúc với những chiếc Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport. Dòng xe này có giá bán từ 898 triệu đồng.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: xe Hyundai SantaFe ,Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP