Thế giới

Hơn 100 cảnh sát tìm kiếm bé gái Pháp mất tích bí ẩn ở đám cưới

Maëlys De Araujo, 9 tuổi, biến mất khi tham dự một lễ cưới của họ hàng ở miền đông nước Pháp. Chó nghiệp vụ, máy bay trực thăng được huy động để tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa thấy.

Bé gái được nhìn thấy lần cuối cùng vào khoảng 3h ngày 27/8 tại phòng trông trẻ thuộc địa điểm tổ chức lễ cưới, ở thị trấn Pont-de-Beauvoisin, miền đông nước Pháp.

Hơn 100 cảnh sát và đội lính cứu hỏa, cùng chó nghiệp vụ, máy bay trực thăng được huy động để tham gia cuộc tìm kiếm bé gái song họ vẫn chưa thu được kết quả khả quan.

Thông báo tìm kiếm Maëlys De Araujo được dán khắp nơi trong vòng. Ảnh: AFP.

Theo kết luận ban đầu, nhóm điều tra cho rằng đây là một vụ bắt cóc và đang kêu gọi các nhân chứng cung cấp thông tin liên quan đến sự việc. "Chúng tôi chắc chắn đã xem xét mọi manh mối", công tố viên địa phương Dietlind Baudoin khẳng định trong cuộc họp báo.

Cảnh sát đã thẩm vấn gần 180 người tham dự đám cưới và đang cố gắng lấy lời khai của 70 người khác có mặt ở 2 sự kiện được tổ chức tại hội trường và quán bar gần đó.

Bé Maëlys tham dự lễ cưới cùng bố mẹ và chị gái. Khách mời Grégoire chia sẻ với tờ Le Parisien nỗi hoang mang của các nhân chứng khi nhận được tin bé gái mất tích.

"Người chơi nhạc thông báo qua micro rằng có một đứa trẻ biến mất. Đột nhiên, mọi người bắt đầu nháo nhác đi tìm ở sảnh chính và cả bên ngoài. Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng con bé ngủ quên ở góc nào đó khi chơi trốn tìm. Song, sau một giờ, cuộc tìm kiếm trở nên vô vọng, chúng tôi liền thông báo cho cảnh sát", ông chia sẻ.

Grégoire tin rằng đây là một vụ bắt cóc. Cảnh sát nhận định các chú chó nghiệp vụ cũng không đánh hơi được mùi hương của Maëlys ở khu vực bãi đỗ xe, chứng tỏ bé gái không bỏ trốn.

Hôm 29/8, cảnh sát tiếp tục triển khai cuộc tìm kiếm ở gần sông Guier và thậm chí cả khu vực cống rãnh.

Công tố viên Dietlind Baudoin cho biết chưa vội đưa ra bất kỳ giả định nào về vụ việc, nhưng cũng không thể loại trừ đây là một vụ án nghiêm trọng.

Tác giả: Chi Lê

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bé gái ,mất tích ,cảnh sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP