Pháp luật

Hồi kết chủ thầu mất mạng vì ôm vợ anh thợ xây

Khi thợ xây này đến khu vực biển Bãi Dài thì phát hiện chủ thầu và vợ đang ngồi ôm nhau trên kè đá.

Chiều 4/7, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Phạm Thành Công (SN 1981, trú Bàn Thạch, Hòa Xuân Đông, Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) 17 năm tù về tội "Giết người".

HĐXX cũng buộc bị cáo Công bồi thường cho gia đình bị hại 281 triệu đồng, cấp dưỡng nuôi 2 con bị hại mỗi người 2 triệu đồng/tháng đến khi đủ 18 tuổi.

Phạm Thành Công tại phiên tòa xét xử

Theo hồ sơ, Công và Lương Thị Sang (là vợ chồng) làm thợ xây dựng (thợ và phụ hồ) và trực tiếp làm thuê cho Nguyễn Mạnh Thắng (chủ thầu) từ tháng 6/2018. Trong thời gian làm cho Thắng, giữa Sang và Thắng nảy sinh tình cảm.

Sáng 18/8/2018, Công điều khiển xe máy chở Sang từ Đông Hòa, Phú Yên đến công trình xây dựng tại Đại Lãnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa do Thắng nhận thầu để làm việc.

Khoảng 12h cùng ngày, sau khi ăn cơm trưa thì Công đi ngủ. Lúc này, Thắng điều khiển xe máy chở Sang đến khu vực biển Bãi Dài thuộc thôn Cổ Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh ngồi chơi.

Đến khoảng 12h15’ cùng ngày thì Công thức dậy, không thấy Thắng và Sang cũng "mất tích" nên Công điều khiển xe máy đi tìm.

Khi thợ xây này đến khu vực biển Bãi Dài thuộc thôn Cổ Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh thì phát hiện chủ thầu và vợ đang ngồi ôm nhau trên kè đá.

Công lấy 1 cây gỗ tròn đi bộ đến phía sau lưng của ông T. rồi đánh nhiều phát vào đầu khiến người này gục tại chỗ.

Lúc này, Sang can ngăn thì bị Công dùng cây gỗ đuổi đánh trúng vào chân Sang. Khi thấy Thắng nằm bất động, Công nói Sang đi xe về gọi thêm người đến để đưa Thắng vào bệnh viện.

Sau đó, Công gọi taxi đưa Thắng tới Bệnh viện đa khoa huyện Vạn Ninh cấp cứu và đến cơ quan Công an huyện Vạn Ninh đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đến 3h30’ ngày 22/8/2018 thì Thắng tử vong.

Tác giả: Minh Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP