Nhân ái

Hội Chữ thập đỏ Nghệ An: Trao quà hỗ trợ gia đình bị nạn trong bão số 2

Chiều 18/7, tại khối Tân Thành, phường Quỳnh Thiện -TX Hoàng Mai, Hội chữ thập đỏ Nghệ An đã trao quà hỗ trợ cho gia đình có người thân bị thiệt mạng trong cơn bão số 2.

Cùng đi với đoàn có đại diện UB MTTQ Thị xã và Hội chữ thập đỏ Thị xã Hoàng Mai.

Quà hỗ trợ trị giá 3 triệu đồng được trích từ Quỹ hỗ trợ nạn nhân bị thiên tai của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Người bị nạn là bà Nguyễn Thị Mai (49 tuổi) trú ở khối Tân Thành, phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai.

Đại diện Hội chữ thập đỏ Nghệ An trao quà hỗ trợ trị giá 3 triệu đồng cho gia đình có người thân bị thiệt mạng trong bão số 2 tại TX Hoàng Mai. Ảnh: Nguyễn Hải


Vào khoảng 02 giờ 30 sáng ngày 17/7, bà Mai và chồng là ông Nguyễn Duy Kim (54 tuổi) đang chống bão tại ki ốt của gia đình thì bão số 2 đổ bộ. Gió mạnh, tường ki ốt sập đổ đè lên người làm bà Mai chết tại chỗ.

Gia đình bà Mai và ông Kim có 4 người con, trong đó con gái đầu đã lập gia đình, 2 con gái sau đang học Đại học Kiến trúc và Đại học Mỏ địa chất và 1 con trai út đang học Trung cấp nghề điện công nghiệp.

Đại diện đoàn công tác thắp hương viếng người bị nạn. Ảnh: Nguyễn Hải


Tại buổi trao quà, đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh thắp hương, gửi lời động viên thăm hỏi của Trung ương Hội đến gia đình không may có người bị nạn; đồng thời mong gia đình vượt qua khó khăn, hoạn nạn, sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó, được tin có người bị thiệt mang do bão số 2 gây ra, lãnh đạo TX Hoàng Mai đã trao quà hỗ trợ trị giá 5 triệu đồng, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình./.

Tác giả: Phương Hà

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP