Cộng đồng mạng

Hội chị em xứ Nghệ chào năm mới bằng màn quẩy “lên nóc nhà”

Hội bạn thân xứ Nghệ đã có màn chào mừng năm mới bằng việc hô biến phòng trọ của mình thành vũ trường sôi động với màn ca nhạc “lên nóc nhà”.

Mạng xã hội luôn là nguồn cảm hứng bất tận để người trẻ thỏa sức sáng tạo với những trò giải trí đầy vui nhộn. Bất kì điều gì cũng có thể là công cụ để giúp chúng ta nghĩ ra thật nhiều trào lưu khuấy động cả cộng đồng.

Và mới đây, 6 cô gái xứ Nghệ đã có mà chào mừng năm 2018 theo phong cách rất sinh viên, rất thanh xuân và cực dễ thương.

Hội chị em xứ Nghệ chào năm mới bằng màn quẩy “lên nóc nhà”

Huyền My - 1 trong 6 cô gái trong clip chia sẻ: "Do cả năm đứa đều đón tết xa quên nên mới hẹn nhau lại làm một bữa tiệc nhỏ. Xong các màn ăn uống thì em mới khơi ra tiếc mục văn nghệ và các bạn cũng hưởng ứng rất nhiệt tình.

Tận dụng đồ đạc trong phòng có những gì thì cứ mang ra mà quẩy. Thật sự clip của bọn em rất ngẫu nhiên, và em thấy rất hạnh phúc vì đã có được một kỉ niệm đẹp như vậy với những người bạn thân của mình”.

Huyền My- sinh viên Thiết kế đồ họa.

Tận dụng đồ đạc trong phòng có những gì thì cứ mang ra mà "quẩy". Thật sự clip của bọn em rất ngẫu nhiên, và em thấy rất hạnh phúc vì đã có được một kỉ niệm đẹp như vậy với những người bạn thân của mình”.

Được biết, cả 6 cô nàng đều đến từ Nghệ An và đang học tập ở Hà Nội, Hải Phòng. Mỗi người đều học ở một trường khác như ĐH Kinh tế quốc dân, Đại học Dược, ĐH Hàng hải... nhưng cả năm đều chơi rất thân và thường xuyên gặp gỡ, nói chuyện với nhau.

Tác giả: GAO (ẢNH: NVCC)

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP