Cộng đồng mạng

Hội bạn gái cầu thủ ‘đi bão’ chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Bạn gái hậu vệ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Huy Hùng đã đăng lời chúc mừng và "đi bão" chung vui cùng người hâm mộ sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

AFF Cup 2018

Tối 6/12, đội tuyển Việt Nam có trận thắng đầy thuyết phục trước Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Nhờ hai pha lập công của Quang Hải và Công Phượng, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức giành tấm vé vào chung kết, tranh chức vô địch với đội tuyển Malaysia. Ảnh: Thuận Thắng.

AFF Cup 2018

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn cổ động viên đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Phạm Xuân Mạnh - cầu thủ lỡ hẹn với giải đấu lần này vì chấn thương - đã kêu gọi người hâm mộ “đi bão” trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Duy Mạnh

Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Duy Mạnh - hào hứng khoe ảnh selfie trên sân cổ vũ người yêu. Cô không quên chúc mừng nam hậu vệ và đồng đội đã chính thức bước vào chung kết AFF Cup 2018. Ảnh chụp màn hình.

Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Duy Mạnh

Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Duy Mạnh

Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm - cũng hào hứng check-in “đi bão” ăn mừng. Trước đó, cô chia sẻ ảnh nắm tay một chàng trai cùng dòng chữ tiếng Nga và biểu tượng bàn chân gấu, được nhiều người cho là cổ vũ chàng thủ thành trước giờ thi đấu. Ảnh chụp màn hình.

cầu thủ Huy Hùng

Nửa kia của cầu thủ Huy Hùng - Nguyễn Thùy Dương - cũng hòa vào dòng người trên đường phố ăn mừng chiến thắng của người yêu và đồng đội. Ảnh chụp màn hình.

Nguyễn Khánh Linh - bạn gái hậu vệ Bùi Tiến Dũng

Nguyễn Khánh Linh - bạn gái hậu vệ Bùi Tiến Dũng

Nguyễn Khánh Linh - bạn gái hậu vệ Bùi Tiến Dũng - gửi lời chúc mừng qua story Instagram. 9X cũng dành lời an ủi: "Không sao đâu my boy" (tạm dịch: Không sao đâu chàng trai của em) đến nửa kia vì anh chưa có cơ hội ra sân trong trận bán kết. Ảnh chụp màn hình.

Lê Thị Thanh - bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng

Lê Thị Thanh - bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng và Mai Hà Trang - cô gái mới đây được chú ý khi mặc áo đôi, nắm tay Hà Đức Chinh trên phố cũng có mặt trên khán đài sân vận động Mỹ Đình. Vẻ ngoài xinh xắn của hai người nhanh chóng lọt vào ống kính máy quay. Ảnh chụp màn hình.

Lê Thị Thanh - bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng

Lê Thị Thanh - bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng hào hứng chia sẻ niềm vui chiến thắng bằng cách tỏ tình với "crush" hay khoe được sếp cho đi làm muộn vào sáng hôm sau. Ảnh: Bảo Nam, Ngọc Quỳnh.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP