Thể thao

Học trò thầy Park sắp về đầu quân cho SLNA

Tiền đạo Ngân Văn Đại đang trên đường đến khoác áo SLNA sau khi anh đáo hạn hợp đồng với Hà Nội. Tiền đạo từng lên tuyển nhiều lần và là học trò thầy Park chỉ còn cách SLNA vài bước chân nữa.

Sau khi khởi động chiến dịch chiêu mộ những cầu thủ gốc Nghệ An về chơi bóng cho đội nhà, SLNA đã bước đầu thu được những kết quả. “Hai con cá lớn” mang tên Trọng Hoàng và Ngọc Hải gần như sẽ khoác áo SLNA ở mùa giải 2022 tới đây. Nhưng điều bất ngờ là SLNA đã mở rộng phạm vi tuyển người sang cả đội Hà Nội.

Theo đó, sau khi biết tiền đạo Văn Đại sắp đáo hạn hợp đồng với Hà Nội, SLNA đã nhảy vào đàm phán. Chân sút sinh năm 1992 này từng là sản phẩm của lò đào VST, một nhánh cung cấp nhân sự đào tạo trẻ cho Hà Nội do ông Văn Sỹ Hùng đứng đầu. Văn Đại đã có quãng thời gian dài khoác áo Hà Nội và ít nhiều khẳng định được chỗ đứng của mình.

Thậm chí, Văn Đại từng nhiều lần được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển. Văn Đại người Quỳ Hợp (Nghệ An) và có mối quan hệ thân thiết với thầy cũ Văn Sỹ Hùng, người đang đảm nhận việc đi “săn đầu người” cho SLNA hiện tại nên khả năng Văn Đại về khoác áo đội bóng xứ Nghệ là rất lớn.

SLNA có nguồn tài chính 50 tỷ đồng phục vụ cho việc mua sắm hướng đến mùa giải 2022 nên việc đưa ra mức giá với Văn Đại không phải là vấn đề lớn. Hiện nay, SLNA không có tiền đạo nội khi Tuấn Tài đã rời đội bóng này từ cuối năm 2020 nên sự góp mặt của Văn Đại sẽ là sự tăng cường trên hàng công cho chiến dịch thay máu mạnh mẽ của đội bóng xứ Nghệ.

Tác giả: Thanh Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP