Thể thao

'Học trò cưng' của HLV Park Hang Seo lỡ hẹn AFF Cup 2022

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có thể xỏ giày chạy nhẹ trên sân cỏ nhưng với chấn thương nặng đang gặp phải, tiền vệ này không thể sát cánh cùng HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2022.

Trong những ngày qua, giới mộ điệu không khỏi vui mừng khi tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã xỏ giày chạy trên sân cỏ. Hình ảnh đó được Trọng Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân facebook và nhận được rất nhiều lời động viên của bạn bè, đồng nghiệp.

Đó cũng là lần hiếm hoi sau gần 1 năm, Trọng Hoàng mới cập nhật tình hình của mình để bạn bè được nắm rõ. Trên thực tế, từ giữa năm ngoái, khi phát hiện bị thoát vị đĩa đệm, Trọng Hoàng đã trải qua những tháng ngày vô cùng bế tắc và hốt hoảng về chặng đường tiếp theo của mình.

Tiền vệ người Nghệ An đã liên hệ với rất nhiều cơ sở chuyên chữa trị thoát vị đĩa đệm với hi vọng có thể giúp anh lành bệnh cũng như có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Trọng Hoàng đã chạy vạy từ Bắc chí Nam, đến rất nhiều cơ sở chữa bệnh nhưng đều không có tín hiệu khả quan.

Tiền vệ Trọng Hoàng đã có thể xỏ giày ra sân cỏ nhưng cần thêm rất nhiều thời gian nữa mới có thể trở lại thi đấu

Hoàng “bò” rất buồn vì căn bệnh quái ác có thể khiến anh sớm phải từ giã sân cỏ nhưng với ý chí không từ bỏ, Trọng Hoàng đã vào TP.HCM, đến 1 cơ sở điều trị vốn đã chữa thành công, làm thuyên giảm mức độ nặng của bệnh thoát vị đĩa đệm. Tại đây, anh đã gặp 1 người bạn khá thân là tiền vệ Thanh Trung vốn đang điều trị tại đây.

Theo kế hoạch, Trọng Hoàng sẽ phải điều trị dài ngày tại đây thêm 5-6 tháng nữa và tuỳ theo diễn biến chấn thương, thì bác sĩ mới có thể quyết định cho anh trở lại sân cỏ hay không. Điều đó cũng đồng nghĩa, Trọng Hoàng sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tác giả: THÀNH VĂN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP