Bạn cần biết

Học tiếng Nhật tại Nghệ An cùng Trung tâm du học Jasa

Những năm gần đây, lựa chọn du học Nhật Bản đang ngày càng phổ biến đối với các bạn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước. Nhưng để lựa chọn một trung tâm tư vấn du học uy tín và học tiếng Nhật chất lượng lại là một vấn đề cho các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Chất lượng đào tạo được khẳng định qua năm tháng

Có trên 4 năm kinh nghiệm tư vấn du học và đào tạo Nhật ngữ, Jasa đã đưa hàng ngàn học sinh sang Nhật Bản nhập học thành công. Nhiều du học sinh đang học tại các trường danh tiếng tại Nhật Bản, một số bạn nhận được học bổng toàn phần của các trường Đại học đang theo học và học bổng của chính phủ Nhật Bản. Để có một bước đệm vững chắc, du học sinh cần có vốn ngoại ngữ tốt trước khi ra nước ngoài học tập.

Ngay từ khi mới thành lập Trung tâm Du học Jasa đã chú trọng việc đào tạo tiếng Nhật cho các học viên trước khi đi du học. Xem đó là mấu chốt để có sự thành công như ngày hôm nay.

Đội ngũ giáo viên trẻ, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, lên lớp theo phương pháp hiện đại, 100% giáo viên từng học tập và làm việc tại Nhật Bản từ 5-6 năm. Ngoài ra tại Jasa còn có sự tham gia giảng dạy của giáo viên người Nhật giúp các học viên nhanh hơn trong tư tin giáo tiếp với người bản xứ.

Cô Miyako Sakuma - Giáo viên người Nhật trực tiếp giảng dạy tại Jasa

Chương trình học tập biên soạn công phu, được Trung tâm Du học Jasa dành rất nhiều thời gian để xây dựng dành riêng cho người Việt Nam dựa trên phương pháp học tập của Nhật Bản. Jasa cung cấp các giáo trình phù hợp với từng trình độ và mục đích học đối với từng học viên. Học viên nắm chắc trên 300 từ Kanji (Hán tự) sau khi hoàn thành khóa học sơ cấp 1, 600 từ Kanji sau khi hoàn thành khóa học sơ cấp 2.

Sau khi học xong khoá học tiếng Nhật tại Trung tâm Du học Jasa, học viên sẽ tự tin với trình độ giao tiếp cơ bản, đủ khả năng để vượt qua kỳ thi năng lực tiếng Nhật N5, N4. Từ đó tiếp tục phát triển tốt các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong môi trường mới khi sang Nhật Bản du học.

Các lớp học tiếng Nhật được khai giảng liên tục nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của các em học sinh. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng cần thiết như tivi, máy chiếu, loa đài, điều hoà…

Trung tâm Du học Jasa biên soạn thẻ học tiếng Nhật Kanji đưa vào giáo trình giảng dạy

Khi đến với Du học Jasa, các học viên sẽ không cần phải băn khoăn về vấn đề mình cần bỏ ra bao nhiêu tiền mới đạt yêu cầu đi du học. Bởi với Du học Jasa, mỗi học viên sẽ có một thế mạnh riêng, sẽ phù hợp với từng chương trình học khác nhau. Du học Jasa sẽ giúp các học viên trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sống và học tập ở nước ngoài. Chỉ cần các học viên kiên trì học tập, tương lai sẽ luôn rộng mở vì đã có Du học Jasa dẫn đường.

Nếu các học viên học tập nghiêm túc, trang bị kiến thức vững vàng, các doanh nghiệp Nhật Bản vốn có mặt trên khắp thế giới luôn mở rộng chào đón các sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp, nhất là ở các lĩnh vực kỹ thuật, CNTT, đầu tư, ngân hàng, giáo dục…

Hoà mình vào một môi trường sống như ở Nhật Bản thực thụ

Học sinh đến với Du học Jasa, không những được học những kiến thức cần thiết cho mục tiêu du học trước mắt cùng giáo viên bản ngữ, mà còn được tham gia các chương trình ngoại khoá định kỳ nhằm nâng cao kỹ năng sống và kỹ năng làm việc để chuẩn bị thật tốt cho con đường đi đến thành công.

Từ cuối năm 2016 đến giữa năm 2017, Du học Jasa đã tổ chức rất nhiều chương trình ngoại khoá để các em học sinh tự mình trải nghiệm và học hỏi như chuyến hành hương đến Khu di tích lịch sử Truông Bồn và nghĩa trang liệt sỹ Việt - Lào nhân ngày thương binh liệt sĩ 27-7; thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh tại Ngã ba Đồng Lộc; viếng thăm mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại tỉnh Quảng Bình, tham quan tại cánh đồng hoa hướng dương và trang trại bò sữa TH True Milk… Qua mỗi chuyến đi, các học viên sẽ hiểu rõ thêm về lịch sử hào hùng của dân tộc, mọi người xích lại gần nhau hơn, và những phút giây ấy sẽ là hành trang quý giá cho các học viên trước khi sang nước bạn học tập.

Hành hương đến Khu di tích lịch sử Truông Bồn và nghĩa trang liệt sỹ Việt - Lào nhân ngày thương binh liệt sĩ 27-7

Ngoài ra, Trung tâm Du học Jasa còn mong muốn học viên của mình luôn biết chia sẻ niềm vui cuộc sống, nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật bằng việc tổ chức các chương trình thi làm bánh Sushi nhân ngày 8-3, thi cắm hoa nhân ngày 20-10, thi viết “Nét bút tri ân” nhân ngày nhà giáo 20-11, các cuộc thi hát bằng tiếng Nhật, những trận bóng đá giao lưu giữa các lớp học viên, chương trình “Vui tết thiếu nhi 1-6”, chương trình “Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017”, tặng quà đồng bào vùng lũ tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh… Ông Nguyễn Mạnh Hà - Trưởng phòng GDCN - Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã từng khẳng định: “Jasa cũng là công ty đi đầu trong các công tác thiện nguyện".

Cuộc thi cắm hoa nghệ thuật Nhật Bản ''Ikebana Style - 生け花"

Chia sẻ với PV về những ngày tháng đã học tập tại Trung tâm Du học Jasa, bạn Phạm Đình Nam, là du học sinh Jasa hiện đang học tập tại Nhật Bản đã thốt lên rằng: "Tôi luôn ước mơ rằng Jasa ơi! Hãy giữ vững được môi trường tốt đẹp như thế này nhé! Không những cho riêng tôi mà còn cho biết bao nhiêu lớp người khác để vào đây thực hiện ước mơ to lớn của mình. Chúc Jasa và những người bạn sẽ thành công trên bước đường của mình. Tôi yêu Jasa!" .

Nhật Bản luôn là đất nước được ngưỡng mộ về sức mạnh và ý chí của con người. Cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để được đặt chân lên xứ sở hoa anh đào chính là lựa chọn Du học Jasa làm điểm tựa. Giúp học viên đạt đến ước mơ thành công sớm nhất cũng chính là mục tiêu lâu dài của Du học Jasa.

Để tìm hiểu thêm về các lớp tiếng Nhật tại Du học Jasa, cũng như chương trình du học Nhật Bản năm 2018, phụ huynh – học sinh chỉ cần gửi mọi thắc mắc về địa chỉ email: [email protected], liên hệ qua đường dây nóng 02383.852.999 - 0965.666.123. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tâm tình, chu đáo và giải đáp hoàn toàn miễn phí. Hoặc truy cập website http://jasa.edu.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP