Giáo dục

Học sinh viện đủ lý do để trốn trả bài liền bị cô giáo 'bóc' ra lỗi to đùng khiến dân tình cười ngất

Không biết sau đó bạn học sinh đã tìm cách chống chế thế nào, còn dân tình chỉ thấy xấu hổ giùm sau tình huống dở khóc dở cười này.

Khác với học trực tiếp trên lớp, một số bạn học sinh khi học online có phần chểnh mảng hơn vì không có sự sát sao của thầy cô. Dân tình vẫn bắt gặp các "chiêu trò" mà cô cậu học trò truyền tai nhau về việc làm thế nào để trốn trả bài, làm bài tập hay phát biểu, thuyết trình trong lớp.


Theo đó, lý do phổ biến nhất mà các học sinh hay sử dụng là máy tính hỏng camera, hỏng micro. Tuy nhiên, những lý do "lươn lẹo" này đều bị giáo viên nắm rõ trong lòng bàn tay!

Ảnh: Trường Người Ta

Một bạn học sinh cũng dùng lý do hỏng micro để trốn trả bài, thậm chí còn viện thêm cớ khác để hoàn toàn thoát khỏi việc bị cô giáo hỏi là: "Nút a của con bị liệt".

Ngay lập tức, cô giáo đã chỉ ngay ra "hạt sạn" to đùng đùng khiến bạn học sinh hết đường chối cãi: "Thế sao đánh được chữ a!".

Có lẽ đọc xong câu này của cô giáo, bạn học sinh cũng phải ngớ người ra vì sự "giấu đầu hở đuôi này", còn dân tình thì được phen cười lăn lộn.

"Quê chữ ê kéo dài bạn ơi. Ôi con sông quê";

"Sau thì nhanh trí bảo con copy - paste, cũng thuyết phục phết!";

"Mấy trò này làm sao mà qua được mắt thầy cô, lại còn biết tỏng hết ấy!".

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cô giáo ,lý do ,học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP