Giáo dục

Học sinh trường Phan “cháy” hết mình trong đêm OFFLINE Tết 2019

Tối 10/2, trước khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019, học sinh trường Phan đã “cháy” hết mình trong đêm OFFLINE Tết 2019 diễn ra trong khuôn viên trường.

“OFFLINE Tết” là chương trình thường niên của Trường THPT Chuyên Phan Châu, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh dịp đầu năm mới, qua đó gắn kết các thế hệ học sinh của trường.

Tiết mục múa đương đại mashup "Cò lả - Bùa yêu" do các thành viên Ban nghệ thuật chương trình OFFLINE Tết 2019 biểu diễn nhận được đông đảo sự cô vũ của khán giả.

Thêm tiết mục nhảy đầy ngẫu hứng của các Phaner.

OFFLINE Tết 2019 có tên gọi "Thời Phan", chủ đề nói về dòng thời gian, mong muốn đưa các em về với những tháng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường - những tháng ngày rực rỡ nhất của tuổi học trò. Với format mới, chương trình đã đem đến những nét mới lạ, sáng tạo hơn so với những lần tổ chức trước.

CLB Phan Acoustic Club mang đến giai điệu mộc mạc, ngọt ngào bằng cây đàn ghita.

Cựu sinh viên A2K38 mang đến chương trình ca khúc "Nơi ký ức bắt đầu" tự sáng tác.

Thành viên các câu lạc bộ của trường như: Phan Acoustic Club, HSTP dance club… đã mang đến chương trình nhiều tiết mục hát, múa đậm chất Phaner. Điều thú vị đặc biệt, cựu học sinh trường Phan và các thầy, cô giáo cũng sẵn sàng góp vui bằng các tiết mục cực “cool”.

Các học sinh và cựu học sinh trường Phan hào hứng tham gia trò chơi "Chọi trứng".

Bên cạnh đó, nhiều trò chơi mới lạ do các bạn học sinh chủ trì đã mang đến không khí náo nhiệt, vui tươi của năm mới Kỷ Hợi 2019.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP