Cộng đồng mạng

Học sinh nhí ở Hà Tĩnh dẫn chương trình bằng tiếng Anh đầy tự tin

Khả năng nói ngoại ngữ lưu loát của hai em học sinh ở Hà Tĩnh đã khiến nhiều người nể phục.

Trong chương trình ngoại khóa của trường tiểu học thị trấn Vũ Quang (Hà Tĩnh), hai em học sinh, một nam một nữ đã thể hiện khả năng ngoại ngữ bằng việc giới thiệu màn biểu diễn catwalk. Sau khi kết thúc, hai MC nhí tiến lên sân khấu và tiếp tục giới thiệu thông điệp của màn trình diễn này bằng tiếng Anh.

Nhiều người sau khi xem video đã không khỏi bất ngờ và bày tỏ sự nể phục trước khả năng nói tiếng Anh của hai em nhỏ ở vùng quê này. Nhiều người còn tự nhận bản thân giao tiếp bằng ngoại ngữ còn thua kém các em. Tài khoản Thành Phát khen ngợi: "Thằng bé này sau này sẽ làm nên nghiệp lớn. Cô bé kia cũng rất có tố chất của một người nổi tiếng. Cố lên các em". "Các bé nói hay thế mà mình chả hiểu gì cả, hóa ra mình bị mù tiếng Anh", Facebooker Nguyễn Đương viết.

"Nghe bé nói tiếng Anh mình thấy bản thân kém quá các bạn ạ, học mấy năm một chữ bẻ đôi cũng không biết", Facebooker Lazy An chia sẻ. "Con giỏi quá, phát âm khá chuẩn chỉ là dẫn chương trình có đôi chút lúng túng thôi. Cô phải học tập các con nhiều rồi", một người dùng Facebook bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP