Giáo dục

Học sinh Nghệ An tung MV ca nhạc hài gây sốt

Sau gần 1 tuần ra mắt, MV cover hài của nhóm học sinh Trường THPT Phan Đăng Lưu - Yên Thành - Nghệ An đã có gần 10 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

MV cover của nhóm học sinh Nghệ An được xây dựng theo phong cách hài hước, trong MV nhiều ca khúc nhạc chế được sử dụng, như: Save me (Deamn), Túy Âm - (Xesi), Alan Walker (The Spectre),…

Chủ nhân của MV ca nhạc hài này là nhóm học sinh lớp 12A10, K55, Trường THPT Phan Đăng Lưu (Yên Thành - Nghệ An). Trong đó, bạn Nguyễn Văn Đức, quê ở xã Hợp Thành, huyện Yên Thành là người đưa ra ý tưởng, quay và dựng.

Nhóm của Nguyễn Văn Đức đều có sở thích âm nhạc và diễn xuất. Ảnh: NVCC

Nói về ý tưởng thực hiện MV ca nhạc hài này, Nguyễn Văn Đức cho biết: “Đây là năm học cuối cùng của thời học trò, nên em muốn làm một MV để cùng các bạn của mình lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp ngay tại ngôi trường thân yêu của mình. Sau khi cùng nhóm thống nhất ý tưởng, cả nhóm đã cùng bắt tay vào làm”.

MV ca nhạc hài kể về những câu chuyện thời học sinh, như: Đi học chậm, bị cô giáo phạt, tình yêu học trò,…MV khiến không ít người xem bồi hồi nhớ về thời mực tím của mình.

Khi clip được tung lên mạng, một bạn có nickname Linh Bé viết: “Mình thấy các em diễn rất tự nhiên, hình ảnh chân thực, đáng yêu. Xem clip mình bồi hồi nhớ lại những ký ức tuổi học trò”.

Nhóm bạn lớp 12A10, K55, Trường THPT Phan Đăng Lưu - Chủ nhân của MV hài "gây sốt" trong thời gian qua. Ảnh: NVCC

Nguyễn Văn Đức chia sẻ: "Sắp tới nhóm của em sẽ tung ra một MV quảng bá về những món ăn đặc sản của huyện Yên Thành".

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP