Pháp luật

Học sinh lớp 7 mở cốp xe, lấy tiền của cô giáo

Trong giờ ra chơi, L.V.C vào nhà xe giáo viên, lấy trộm túi xách của cô giáo có hơn 23,7 triệu đồng tiền mặt rồi đưa đi cất giấu.

Ông Nguyễn Văn Thông - Trưởng Công an xã Đồng Văn, cho biết ban công an xã vừa lập hồ sơ, bàn giao cháu L.V.C (học sinh lớp 7B, Trường trung học cơ sở Đồng Văn) cho gia đình giáo dục.

Vào trưa 30/10, công an xã nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Huyền Trang - giáo viên Trường Trung học cơ sơ Đồng Văn về việc mất 1 túi xách, bên trong có hơn 23,7 triệu đồng tiền mặt và thẻ ngân hàng.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, do mới nhận tiền hàng nên chị Trang để tiền trong cốp xe máy. Đến trường, chị để xe trong nhà xe của trường rồi vào lớp dạy.

Ông Nguyễn Văn Thông - Trưởng công an xã Đồng Văn trao trả tài sản cho cô Trang. Ảnh: N.H

Đến trưa, chị Trang ra về và đi vào chợ mua thức ăn. Khi mở cốp lấy tiền thì chị Trang mới phát hiện chiếc túi xách biến mất. Sự việc được chị báo cho nhà trường và công an xã Đồng Văn.

Sau khi nắm bắt thông tin, công an xã Đồng Văn vào cuộc và xác định, cháu L.V.C là người lấy trộm tiền của chị Trang.

Được sự động viên của gia đình, cháu C. thừa nhận hành vi của mình. Cháu C. cho biết, trong giờ ra chơi, cháu lẻn vào nhà xe giáo viên với mục đích lấy trộm tài sản. Thấy xe chị Trang không đóng cốp, C. lục và lấy túi xách đưa ra giấu vào bụi cây sau dãy phòng học. Sau đó, C. lấy 20 ngàn đồng đi mua kẹo để ăn và cho bạn bè 380 ngàn đồng.

Được biết, C. là học sinh lười biếng, không chăm chú học hành.

Tác giả: Nguyên Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP