Giáo dục

Học sinh lớp 4 bị ngã từ tầng 4 xuống sân trường

Ngày 18/4, trước giờ vào ca học buổi chiều, một học sinh lớp 4 trường Tiểu học Dịch Vọng B (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã rơi từ tầng 4 xuống sân trường.

Trao đổi với VietNamNet, bà Đỗ Thị Mai, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Dịch Vọng B xác nhận sự việc xảy ra tại trường chiều và cho biết đã báo cơ quan công an nắm tình hình, điều tra tiếp về nguyên nhân.

Trường Tiểu học Dịch Vọng B (quận Cầu Giấy, Hà Nội)- nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, không đăng ký ăn bán trú tại trường. Trưa 18/4, sau khi được mẹ đưa đến trường vào 13h30, sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Theo bà Mai, nam sinh lớp 4E đã rơi từ tầng 4 xuống phần sân cỏ vốn là sân bóng của trường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu nhà trường đã cùng với nhân viên y tế đưa học sinh này đi cấp cứu tại Bệnh viện E. Theo thông tin ban đầu, nam sinh này bị tràn dịch màng phổi và gãy tay chân.

Đại diện nhà trường cho biết đã cắt cử thay phiên nhau túc trực ở bệnh viện cùng gia đình. Ban giám hiệu trường đã báo cho công an phường trực tiếp điều tra xử lý trích xuất camera để xác minh rõ nguyên nhân.

“Lớp nào cũng tiếp xúc với hành lang nhưng chúng tôi vẫn đang phối hợp với bên công an để điều tra làm rõ nguyên nhân vì sao cháu bị ngã. Sáng nay 19/4, tình trạng sức khỏe của học sinh đã có tiến triển hơn”, bà Mai nói.

Đại diện nhà trường cũng cho biết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và kiểm tra, tăng cường các điều kiện cơ sở vật chất, đặc biệt là chấn chỉnh việc quản lý học sinh để bảo đảm an toàn cho học sinh khi ở trường.

Tác giả: Thanh Hùng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: học sinh ngã ,nam sinh ngã

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP