Thế giới

Học sinh đâm giáo viên vì bài tập hè

Một giáo viên ở Ấn Độ bị đâm ngay trong lớp học trong lúc hỏi học sinh lý do tại sao không làm bài tập hè.

Giáo viên Mukesh Kumari lúc nằm viện sau khi bị một học sinh đâm
Chụp màn hình tài khoản Twitter của ANI

Nhiều trường học ở thành phố Sonipat thuộc bang Haryana, phía bắc Ấn Độ, đồng loạt cho học sinh đi học trở lại hôm 8.7, sau kỳ nghỉ hè kéo dài một tháng.

Cô Mukesh Kumari, giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường trung học tư ở làng Bhigan, kiểm tra xem các học sinh lớp 11 của mình có làm bài tập về nhà được giao trước lúc nghỉ hè hay không. Khi đó, một nam sinh bất ngờ lấy vật nhọn đâm cô Kumari 3 lần, khiến cô phải nhập viện, theo tờ The Hindu.

Hiệu trưởng Neeraj Tyagi cho hay học sinh nói trên được nhận vào trường khoảng một tuần trước khi kỳ nghỉ hè bắt đầu. Học sinh đã bị bắt và giao cho cảnh sát.

Trong lúc nằm viện, cô Kumari kể lại rằng có tới 20 học sinh không làm bài tập về nhà nên đã phạt các em đứng trong lớp. “Tôi đi đến từng học sinh và hỏi lý do không hoàn thành bài tập về nhà. Tôi đi tới học sinh cá biệt đó thì em ấy bất ngờ lấy một vật nhọn trong cặp ra rồi đâm tôi”, giáo viên Kumari chưa hết bàng hoàng kể lại.

Cô Kumari còn cho biết học sinh nói trên “thường không hoàn thành bài tập về nhà và cũng không nói rõ lý do. Nam sinh này cũng thường không tương tác với các bạn cùng lớp.

Tác giả: Văn Khoa

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP