Xã hội

Học sinh 13 tuổi tung tin 'bị bắt cóc' để... tránh trận đòn của cha

Do mải chơi, bỏ bê học hành, một học sinh 13 tuổi đã tự tung tin 'bị bắt cóc' để tránh trận đòn của cha. Vụ việc vừa được Công an H.Hải Lăng (Quảng Trị) làm rõ.

Chiều 1.3, đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng công an H.Hải Lăng (Quảng Trị) cho hay thông tin về một em học sinh lớp 7 (13 tuổi) ở xã Hải Lâm (H.Hải Lăng) bị bắt cóc vào ngày 24.2 vừa qua là hoàn toàn sai sự thật.

Được biết, ngày 24.2, một phụ huynh đến trình báo tại cơ quan công an việc em P.V.C (13 tuổi, trú thôn Tân Phước, xã Hải Lâm) bị bắt cóc. Sau khi vào cuộc điều tra, Công an H.Hải Lăng đã làm rõ được thực chất câu chuyện.

Ngày 24.2, C. đến trường nhưng được nghỉ học và không về nhà mà bỏ đi chơi, đến trưa thì cha C. biết và dọa tối cùng ngày sẽ đánh đòn C.

Tới chiều, khi cha đang ngủ, C. lén lấy quần, áo bỏ vào cặp đi học và lấy 1 chiếc điện thoại của cha cùng chiếc xe đạp để đi trốn. Lúc đầu C. suy tính là đạp xe vào đến Quảng Ngãi sẽ đi làm thuê để kiếm sống. Vậy nhưng, vào lúc 18 giờ cùng ngày (24.2) khi đạp vào đến một cây xăng ở H.Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) thì trời tối, C. thay đổi ý định vào giấu chiếc xe đạp và gọi điện về nhà báo với gia đình mình bị một người lạ bắt cóc.

Hiện, Công an H.Hải Lăng cũng đã tiến hành trao chiếc xe đạp của C. giấu tại cây xăng cho gia đình C.

Được biết, từ đầu năm 2017, trên địa bàn huyện này cũng đã xảy ra 2 vụ hoang báo tương tự của các học sinh vì ham chơi, sợ bị phụ huynh đánh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Phúc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP