Đẹp

Học ngay hoa hậu Đặng Thu Thảo bí quyết giảm 13kg sau sinh mà vẫn đủ sữa cho con

Mới sinh con gái đầu lòng nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến các chị em hết sức ngưỡng mộ vì "thần tiên tỷ tỷ" vẫn giữ được dáng người đáng mơ ước.

Kể từ khi có mái ấm riêng với doanh nhân Trung Tín, hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Thế nhưng "thần tiên tỷ tỷ" vẫn không khỏi khiến công chúng ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon gọn đáng mơ ước sau khi sinh bé gái đầu lòng.

Hình ảnh Đặng Thu Thảo bên con gái đầu lòng

Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng ba năm nay tại một bệnh viện ở TP.HCM. Và chỉ sau nửa năm, người đẹp đã xuất hiện tại một sự kiện với dáng người mảnh mai, thướt tha chẳng khác biệt so với thời còn son.

Tại sự kiện, Đặng Thu Thảo diện chiếc đầm màu xanh da trời nhã nhặn và tôn dáng được may riêng của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà ưu ái thiết kế cho cô. Chiếc đầm cao cổ, khoe phần vai gầy trắng nõn và có phần vải buông nhẹ nhàng sau vai khiến cho vóc dáng của cô thanh thoát và không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Vóc dáng thon gọn đang mơ ước của bà mẹ một con

"Thần tiên tỷ tỷ" cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh cho các bà mẹ bỉm sữa. Cũng chính nhờ bí quyết này mà cho dù tăng 16-17kg trong quá trình mang thai nhưng người đẹp lại có thể giảm 13kg một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo đủ sữa cho con.

Cô nói rằng, thời gian mang thai sẽ làm da của người phụ nữ thay đổi nhiều nên chị em phụ nữ càng phải yêu thương bản thân hơn bằng cách chăm sóc da kỹ lưỡng, để mình luôn cảm thấy tự tin, xinh đẹp.

Đặng Thu Thảo khuyên các chị em nên chăm chút cho bản thân hơn trong khi mang bầu

Sở dĩ người đẹp có thể giảm nhanh như vậy là vì nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, trong khẩu phần ăn ngoài những món dinh dưỡng tốt cho mẹ và bé thì uống thêm vitamin tổng hợp, hạn chế ăn tinh bột.

“Ban đầu mỗi ngày chị chỉ dám ăn 1-2 chén tối đa, sau cân nặng giảm dần thì chị tăng lượng tinh bột lên từ từ. Ngoài ra chị còn chạy bộ và siêng squat lúc có thời gian rảnh” – Đặng Thu Thảo hé lộ.

Người đẹp đã từng chia sẻ bí quyết giảm cân trên mạng xã hội

Người đẹp cho biết, cô vẫn có đủ sữa cho con bú dù không ăn nhiều cơm nhờ tăng cường các thành phần dinh dưỡng khác trong khẩu phần ăn. Đặc biệt, bí kíp ăn nhiều nhưng không béo mà mẹ vẫn đủ sữa cho con bú của Đặng Thu Thảo là ăn gạo lứt, ăn nhiều đạm thực vật, rau, trái cây và không quên bổ sung vitamin tổng hợp, hạn chế các thực phẩm có nhiều đường.

Gạo lứt chính là bí kíp để ăn nhiều mà không béo

Vì chứa thành phần chất xơ cao hơn gạo bình thường gấp 2 lần nên khi ăn gạo lứt, quá trình tiêu hóa sẽ chậm hơn khiến dạ dày có cảm giác no lâu hơn, từ đó giúp giảm cân nhanh chóng.

Chất xơ trong loại gạo này có khả năng tăng cường chuyển hóa, trao đổi chất hỗ trợ đào thải độc tố, chất béo nhanh chóng. Đặc biệt, axit anpha lipoic trong gạo lứt có khả năng chuyển hóa và đốt cháy lượng chất béo, mỡ thừa tích tụ lâu ngày.

Tác giả: Vũ Vũ

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP