Giáo dục

Học lớp 12 đã sở hữu hàng tá giải thưởng Quốc gia, Ielts 8.0 lại đẹp tựa soái ca, nam sinh khiến bao chị em thổn thức

Dù chỉ mới là một nam sinh học lớp 12, song anh chàng Nguyễn Thiện Khiêm (SN 2001) đã sở hữu Ielts 8.0, hàng loạt giải thưởng quốc gia cùng ngoại hình nổi bật khiến bao người người mộ.

Được biết, Thiện Kiệm hiện đang là nam sinh trường chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An. Anh chàng được nhiều bạn đồng trang lứa ngưỡng mộ vì thành tích học tập khủng, đặc biệt vượt trội ở bộ môn tiếng anh.

Thiện Khiêm với chiều cao 1m77 cùng gương mặt soái ca.

Không chỉ sở hữu vẻ điển trai, Khiêm còn có thành tích học tập đáng nể.

Chàng trai khiến bao chị em tích cực chờ đợi ngày lớn lên.

Anh chàng có sở thích đi du lịch nhiều nước

Sở hữu hàng loạt giải thưởng như giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2017- 2018; Giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2016-2017. Bên cạnh đó, Thiện Khiêm còn là 1 trong 5 người Giải Nhất toàn quốc cuộc thi Viết luận Trinity Esay Writing Competition 2017 do Trinity College, Melbourne University, Úc tổ chức. Không những thế, anh chàng còn là 1 trong 20 người chiến thắng cuộc thi “Chắp cánh tương lai - Khám phá Nhật Bản 2018” do Campus Vietnam tổ chức. Đặc biệt, với Ielts 8.0, Thiện Khiêm được các bạn trong lớp ví như “con nhà người ta” trong truyền thuyết.

Niềm đam mê tiếng anh của Thiện Lê xuất phát từ người mẹ của mình

Chia sẻ về bí kíp học tiếng anh, Thiện Khiêm cho biết một phần khiến anh chàng đam mê đến từ người mẹ là giáo viên anh văn của mình. Ngoài ra, sở thích nghe nhạc nước ngoài, đặc biệt là các ca sĩ Thiện Khiêm yêu thích như Katy Perry và Taylor Swift cũng giúp anh chàng có cảm hứng hơn trong việc học tiếng anh.

Ngoài ra, sở hữu chiều cao lý tưởng với 1m77, khuôn mặt đẹp tựa soái ca cùng nụ cười rạng rỡ, Thiện Lê khiến nhiều người ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiện Khiêm chia sẻ dự định tương lai sẽ cố gắng săn được học bổng của đại học RMIT và hy vọng sẽ theo đuổi công việc trở thành một lifestyle blogger.

Quả thực, chàng trai bước ra từ câu chuyện ngôn tình khiến mọi cô gái đều mê đắm mà.

Thiện Khiêm dự định sẽ săn học bổng và đi du học

Những hình ảnh nhăn nhít của cậu bạn.

Với vẻ đẹp này, liệu bao chị em sẽ tích cực chờ đợi em lớn lên.

Tác giả: Thy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP