Giải trí

Hoàng Yến công khai số đo 3 vòng sau thẩm mỹ

Nhan sắc không tuổi mà Cô Xuyến, phim “Về nhà đi con”, có được nhờ một phần không nhỏ của can thiệp thẩm mỹ. Từ hàm răng trắng sáng, chiếc mũi xinh, bộ ngực tràn sức sống tới vòng eo săn chắc, thon gọn như thiếu nữ của diễn viên Hoàng Yến, đều trải qua quá trình “đại tu” tốn kém và đau đớn.

Sau “đại tu” vòng 2 thành công, Cô Xuyến đã khoe bộ ảnh đốt mắt người nhìn. Ở tuổi 47, nữ diễn viên theo đuổi phong cách gợi cảm, không nề hà những trang phục khiêm tốn vải vóc, phô diễn toàn bộ đường cong.

Mỹ nhân qua nhiều lần đò nhất showbiz chia sẻ: “Đàn ông thích phụ nữ đẹp. Họ thích đúng mà. Tôi cũng rất thích phụ nữ đẹp. Và tôi luôn làm mọi cách để mình đẹp”.

Chị có thể tiết lộ số đo ba vòng?

Diễn viên Hoàng Yến: Eo bây giờ như hình, làm vòng 3 như nở thêm ra. Nhìn càng “ngứa” mắt. 93-63-93, kinh chưa?

Hoàng Yến sau "đại tu" vòng 2 (Ảnh: Tanilee)

Liệu chị còn “đại phẫu” bộ phận nào nữa không? Hay là “dao kéo” nốt vòng 3, cho các bộ phận đỡ tị nạnh nhau?

Diễn viên Hoàng Yến: Ồ, nó đang rất to rồi. Khi nào cần to nữa thì… khó nói lắm. Lúc làm răng thì bảo thôi như thế là đẹp lắm rồi. Thế mà vẫn làm mũi, làm ngực. Làm xong thấy quá đẹp… Và thế rồi… lại “đại tu” vòng 2. Cho nên mọi câu nói chỉ đúng với cảm xúc ở thời điểm nói thôi. Chẳng hạn, khi lấy chồng cũng nói, em muốn sống bên anh trọn đời. Hoàn toàn thật tâm, chứ chưa một lần giả dối.

Các đạo diễn nói gì với nhan sắc “dao kéo” của chị?

Diễn viên Hoàng Yến: Chỉ biết là trẻ đẹp thôi, không biết mới làm gì đâu. Tôi nói ra họ mới biết. Cứ nghĩ là người đàn bà không tuổi đẹp là lẽ đương nhiên. Tôi làm đẹp cũng “tinh” lắm chứ!

Chẳng lẽ trải qua bao đớn đau, tốn kém mới có được dung nhan hết chỗ chê như hiện nay, chị không định lấy chồng lần 5?

Diễn viên Hoàng Yến: Chồng 5-6-7 xếp hàng sẵn rồi, đồng ý cưới chung thì gộp vào cả thể (cười). Nhưng chắc các anh không chịu. Họ ích kỷ mà. Nên Hoàng Yến tôi xác định cứ ở 1 mình cho đời phơi phới. Yêu cả thế giới để cả thế giới yêu mình là được.

Lúc nào cũng buộc mình phải đẹp có khiến chị mệt không?

Diễn viên Hoàng Yến: Mệt là mệt thế nào. Sướng chứ. Đẹp là năng lượng sáng giúp con người ta lung linh. Đẹp là quyền năng, là vũ khí của phụ nữ. Đẹp là tài sản vô giá, nên phải đẹp mới chịu.

Các con chị có ghen với nhan sắc của mẹ?

Diễn viên Hoàng Yến: Ai làm gì mà ghen? Các bạn ấy cảm ơn các bác sỹ rối rít vì đã làm cho mẹ các bạn đẹp vô đối. Tối nay cô công chúa thứ 2 còn mang về cho mẹ một loạt áo croptop, bảo chiếc eo của mẹ xứng đáng với những chiếc áo này. Bây giờ mẹ mặc đẹp hơn con rồi.

Hoàng Yến tự hào về vòng 3 sẵn đẹp của mình (Ảnh: Tanilee)

Chị có cạnh tranh nhan sắc với mỹ nhân nào trong làng giải trí không?

Diễn viên Hoàng Yến: Tôi chưa bao giờ có tư duy cạnh tranh với ai. Chỉ phấn đấu đẹp hơn mình mỗi ngày thôi.

Chuyện ngoài lề nhan sắc, nghe nói chị từng sinh sống ở nước ngoài, nên quan điểm khá cởi mở. Chị nghĩ gì về ồn ào ở Tây Ban Nha quanh hai chàng nghệ sỹ nổi tiếng ở ta?

Diễn viên Hoàng Yến: Tôi nghĩ việc ăn chơi của nhiều đàn ông khi ra nước ngoài, với nhiều người không phải chuyện lạ, dù là diễn viên hay ngôi sao. Tuy nhiên, tôi không bình luận về ồn ào kể trên, hãy cho hai người có thời gian để làm rõ sự việc.

Chị và nam diễn viên chính “Matxcơva Mùa thay lá” biết nhau chứ?

Diễn viên Hoàng Yến: Bạn ấy có làm cùng tôi mấy phim. Tôi đã từng tát Hồng Đăng một phát bất ngờ trời giáng trong phim “Giọt nước rơi”. Mà dù đau bạn ấy vẫn phải cười. Đăng rất dung dị, bạn ấy là nam diễn viên truyền hình mà tôi thích nhất. Diễn cùng bạn ấy rất dễ chịu vì biết tung hứng. Tôi rất quý tính các bạn ấy. Trong mắt tôi bạn ấy điềm đạm, văn minh, quý trọng gia đình, yêu vợ thương con. Chúng tôi quý nhau và bây giờ tôi vẫn rất quý bạn ấy. Cá nhân tôi không tin ồn ào đang diễn ra.

Có phải vì Hồng Đăng đẹp trai nên Hoàng Yến ưu ái?

Diễn viên Hoàng Yến: Không ai phủ nhận Hồng Đăng đẹp trai. Nhưng xưa nay Hoàng Yến quý ai chưa bao giờ liên quan đến việc người ta xấu hay đẹp trai. Vì Yến không thiếu trai đẹp, nếu muốn.

Hoàng Yến. Ảnh: Tanilee

Tác giả: Đào Nguyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP