Thể thao

Hoàng Văn Bình khoác áo số 15 tại SLNA, sẵn sàng đối đầu B. Bình Dương

Chiều qua (16/6), tiền vệ Hoàng Văn Bình có buổi tập đầu tiên cùng với đồng đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp B. Bình Dương vào ngày hôm nay tại vòng 14 V.League 2018.

Trước đó, sau khi lãnh đạo CLB SLNA thỏa thuận xong với đội bóng chủ quản FLC Thanh Hóa, Hoàng Văn Bình đã có mặt tại CLB SLNA để ký hợp đồng và làm các thủ tục để sớm được ra sân thi đấu. Bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng xứ Thanh đến hết giai đoạn 2 mùa giải 2018.

Hoàng Văn Bình trong buổi tập cùng các đồng đội. Ảnh: SLNA FC

Trưởng thành từ lò đào tạo xứ Nghệ, Hoàng Văn Bình đã gắn bó với đội bóng quê hương cho tới năm 2013 trước khi tìm thử thách mới ở Becamex Bình Dương và sau đó là FLC Thanh Hóa. Sự góp mặt của Văn Bình được kỳ vọng sẽ giúp cho tuyến giữa SLNA thêm sức mạnh và sáng tạo hơn.

Quay trở lại đội bóng quê hương, Văn Bình sẽ mặc chiếc áo số 15. Từ đầu mùa, những cái tên quen thuộc ở hàng tiền vệ như Khắc Ngọc, Ngọc Toàn, Sỹ Sâm đã liên tục cày ải ở 3 mặt trận khác nhau.

Ngày hôm qua (16/6), mọi thủ tục đăng ký thi đấu của Văn Bình với ban tổ chức V.League cũng đã hoàn tất và cá nhân Văn Bình cũng đã sẵn sàng ra sân cho trận đấu ngày hôm nay.

Có Văn Bình nhưng SLNA đã chia tay ngoại binh Osmar Francisco và chưa ký hợp đồng với ngoại binh mới. Còn tiền vệ Phan Văn Đức vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trận đấu giữa SLNA gặp B. Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h00, ngày hôm nay 17/6 trên sân vận động Vinh.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: số 15 ,Hoàng Văn Bình ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP