Pháp luật

"Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân là ai?

Hoàng Đức Nhân có biệt danh "Hoàng Tử Gió", là một thanh niên với nhiều video đánh nhau, bạo lực cùng hình xăm "hổ báo" thu hút rất nhiều người xem.

Đêm 5/10, Chỉ huy Công an huyện Gia Lâm cho biết, hiện đơn vị đang kiểm tra, xác minh sự việc 1 nam thanh niên tử vong trên địa bàn.

Theo tìm hiểu của PV, nam thanh niên tử vong là Hoàng Đức Nhân (hay còn có biệt danh là Hoàng Tử Gió, một thanh niên mạng khá nổi tiếng).

Nạn nhân được phát hiện tử vong tại 1 chung cư trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội vào cuối giờ chiều nay.

Nhiều người quen biết cho rằng nguyên nhân Hoàng Tử Gió tử vong là vỡ nợ, tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng, cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ.

HOÀNG TỬ GIÓ LÀ AI?

Hoàng Tử Gió, tên thật là Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992, quê tại Quảng Ninh là một cái tên khá quen thuộc với nhiều giới trẻ Hà thành và cộng đồng mạng cách đây gần chục năm.

Cụ thể, Hoàng Tử Gió bất ngờ được biết đến là chàng 'phục vụ bàn đẹp trai' khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội vào khoảng năm 2013.

TIỂU SỬ HOÀNG TỬ GIÓ

Trước đó, hồi tháng 10/2019, lực lượng công an bất ngờ đột kích Star3 Club trên đường Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Sau đó là hình ảnh Hoàng Tử Gió bị cảnh sát hình sự mặc thường phục đưa đi sau khi kiểm tra những sai phạm tại cub này nghi là dùng chất cấm.

Hoàng Đức Nhân bị đưa đi trong vụ quán bar hồi năm 2019

Được biết, thời gian này, Hoàng Tử Gió làm quản lý nhân viên, nhận cuộc gọi đặt chỗ, sắp xếp bàn và chăm sóc khách hàng trong Star3 Club.

Trước khi bị đưa đi, trên fanpage của mình, Hoàng Tử Gió cũng livestream cảnh hút thuốc lá, bóng cười trong Star3 Club.

Sau vụ việc bị đưa đi tại club, nhiều người không rõ Hoàng Tử Gió bị xử lý thế nào.

Đến tối ngày 24/8/2020, Hoàng Tử Gió từng thêm một lần nữa khiến dư luận bức xúc khi livestream "xào ke" (một chất cấm không được sử dụng).

Đáng nói, trước những lời công kích từ dư luận, nam thanh niên này đã thẳng thừng đáp trả, buông lời thách thức đến cơ quan chức năng.

Nguyễn Đức Nhân có nhiều điểm giống "đàn anh giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, cái tên Hoàng Tử Gió từng xuất hiện trên khắp diễn đàn với loạt video đánh nhau, bạo lực.

Có nhiều người còn gọi thanh niên này với cái tên là "hotboy xăm trổ" Hoàng Tử Gió bởi Nhân có khá nhiều hình xăm lớn phủ kín cơ thể.

Hoàng Tử Gió thường chụp ảnh với xe sang (Ảnh: FBNV)

Ngoài vẻ điển trai, dư luận cũng thấy Hoàng Tử Gió khoe tài sản và cuộc sống giàu sang nhiều tiền khi thường xuyên xuất hiện bên xế hộp, đồ hiệu và những bức ảnh thể hiện sự xa hoa được nhiều người trẻ tung hô. Bên cạnh đó, Hoàng Tử Gió cũng cũng thường xuyên nói những lời đạo lý, khuyên giới trẻ nên tu chí làm ăn.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP