Cộng đồng mạng

'Hoàng tử' Đức Huy được fan so sánh đẹp như oppa Hàn Quốc

Chỉ với khoảnh khắc này mà Đức Huy được cộng đồng mạng Việt Nam so sánh với người "chồng quốc dân"của Hàn Quốc

Sau chức vô địch AFF Cup cùng ĐTVN, thầy trò HLV Park Hang Seo thu hút sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ nước nhà, đời tư của các cầu thủ được fan sói mói rất kỹ lưỡng.

Thế nhưng, nổi bật hơn tất cả “hoàng tử” Đức Huy chiếm spotlight trên các trang mạng xã hội mặc dù sở hữu nhan sắc không được “xinh trai” cho lắm.

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen “rần rần” vì bất ngờ phát hiện cách chụp ảnh của Đức Huy giống hệt như thói quen chụp ảnh của diễn viên Ji Chang Wook của “xứ xở kim chi”.

Mặc dù kiểu tạo dáng hình chữ V đã “cổ lỗ sĩ” ở năm 2018, cả hai “hoàng tử” Đức Huy và Ji Chang Wook vẫn luôn trung thành với kiểu tạo dáng này.

Nhan sắc không cân xứng với tài tử điện ảnh của Hàn Quốc, thế nhưng Đức Huy vẫn biết cách “tỏa sáng” với nụ cười rạng rỡ trong mọi bức ảnh.

Đức Huy cute lạc lối với với kiểu tạo dáng “2 ngón” sẵn sàng “so kè” nhan sắc với nam thần Chang Wook.

“Mặn mà” như thế này, bảo sao Đức Huy không nhiều fan nhất nhì ĐTVN.

Hàn Quốc có “chồng quốc dân” Chang Wook, thì Việt Nam cũng chã kém cạnh với “vua ba chân” Đức Huy cân hết mọi tấm hình.

Thi đấu xuất sắc ở AFF Cup 2018, Đức Huy tiếp tục vẫn sẽ là quân bài sáng giá trong của ông Park Hang Seo ở ASIAN Cup 2019. Tiền vệ này hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Chỉ ít ngày nữa, ĐTVN sẽ lại tiếp tục “cày ải” với trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên ở SVĐ Mỹ Đình (ngày 25/12).

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP