Giải trí

Hoàng Thùy Linh: Tôi đủ tự tin để không dùng bất cứ scandal nào làm bàn đạp PR

"Đến một lúc nào đó chúng ta phải cảm ơn những áp lực, vì chính là nhờ có nó, chúng ta mới trưởng thành và tốt đẹp hơn" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ ở "1 tiếng kể hết".

Ra mắt cuốn tự truyện kể về scandal Vàng Anh 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh đã vướng phải nhiều chỉ trích rằng đang cố khơi gợi lại quá khứ để đánh bóng tên tuổi cho bản thân. Một số người bộc bạch rằng, khi quá khứ đã ngủ yên, việc đào bới nó chỉ làm cho nỗi đau kéo dài chứ không giúp ích được gì cả.

Đáp trả những bình luận trái chiều về mình tại talkshow 1 TIẾNG KỂ HẾT, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Linh có thể nhấn mạnh một câu rằng Hoàng Thùy Linh trong thời điểm này đủ tự tin để dùng khả năng của mình chinh phục khán giả. Ngay từ mới bắt đầu sự nghiệp, Linh đã tự tin về năng lực của mình rồi. Nhưng mình vẫn cảm ơn tất cả những điều đã đến với cuộc đời. Dẫu sao thì mình vẫn có những bài học để bản thân ngày càng tốt lên. Linh chưa bao giờ mong muốn bất cứ điều gì trong quá khứ nên xảy ra hoặc không nên xảy ra. Ngày hôm nay, ngồi với vị trí một Hoàng Thùy Linh như bây giờ, có nghĩa những điều đã xảy đến đều đúng. Mình chẳng cần chia sẻ gì cả, vì mình chẳng nghĩ đến điều đấy".

Hoàng Thùy Linh.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng bộc bạch rằng cô đã đắn đo, suy nghĩ về việc làm tự truyện từ rất lâu rồi. Nhưng đến hoàn cảnh thích hợp, cô cảm thấy thoải mái nhất, vui vẻ nhất thì cuốn tự truyện mới ra mắt. Tính luôn cả thời gian thực hiện cuốn sách thì phải hơn 6 tháng.

Nói về chuyện người chắp bút cho cuốn tự truyện này đã gặp khá nhiều áp lực vì viết tự truyện cho Hoàng Thùy Linh. Thậm chí, không ít khán giả còn mắng tác giả này bằng những lời lẽ khá nặng nề. Chia sẻ về chuyện gián tiếp gây áp lực cho cộng sự, Hoàng Thùy Linh nói rằng: "Đến một lúc nào đó chúng ta phải cảm ơn những áp lực, vì chính là nhờ có nó, chúng ta mới trưởng thành và tốt đẹp hơn".

Hoàng Thùy Linh bộc bạch, cô là tấm gương phản chiếu của cả bố lẫn mẹ. Sự mạnh mẽ, quyết liệt của Hoàng Thùy Linh là được thừa hưởng từ mẹ, trong khi nét tính cách thâm trầm, hay lo nghĩ lại thừa hưởng từ bố. Nói về việc từng khiến mẹ đau lòng, mệt mỏi vì scandal suốt 10 năm, Hoàng Thùy Linh cũng bộc bạch: "Linh không biết dùng từ nào để nói về tình cảm dành cho bố mẹ. Không phải vì đó là mẹ của mình nên mình mới yêu thương, trân trọng. Mà thực sự, đó là những người đã luôn bảo vệ, chở che cho Linh trong khoảng thời gian sóng gió, buồn bã nhất. Linh đã may mắn được làm con của bố mẹ. Nếu như không có điều này thì Linh sẽ chẳng thể nào có được sức mạnh để ngồi đây".

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Hoàng Thùy Linh ,scandal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP