Giải trí

Hoàng Thùy Linh được Khải Anh “đả thông” tư tưởng khi cảnh hôn với Hồng Đăng bị “trục trặc”

Trong quá trình đóng phim truyền hình Mê cung, khó khăn nhất mà Hoàng Thùy Linh gặp phải chính là đóng những phân cảnh tình cảm với nam diễn viên Hồng Đăng.

Sau bộ phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh cách đây 10 năm, Hoàng Thùy Linh mới quay trở lại đóng phim truyền hình. Khi nhận được lời mời đóng vai Lam Anh trong phim Mê cung của đạo diễn Khải Anh, Hoàng Thùy Linh cảm thấy rất bất ngờ, tưởng như mình đang mơ. Cô nhận lời ngay và ra Hà Nội làm việc cùng đoàn làm phim.

Đạo diễn Khải Anh cho biết Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện trong 8 tập phim gay cấn của Mê cung. Vai diễn của cô là bạn gái của nhân vật Khánh – đội trưởng đội cảnh sát điều tra do nam diễn viên Hồng Đăng đảm nhận.

Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng đóng cặp trong phim truyền hình Mê cung

Đây là thuận lợi nhưng cũng là khó khăn với Hoàng Thùy Linh. Thuận lợi ở chỗ, cặp đôi diễn viên này đã từng đóng cặp với nhau trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh nên khi họ quay trở lại đóng cặp đôi trong Mê cung khiến nhiều khán giả quan tâm, chú ý, nhờ đó rating của phim có thể sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, 10 năm không tham gia phim truyền hình trở thành khó khăn với Hoàng Thùy Linh, nhất là thời gian đầu nhập cuộc với đoàn làm phim. Hoàng Thùy Linh cho biết cảnh quay đầu tiên của cô chính là cảnh hôn Hồng Đăng. Nếu như Hồng Đăng tỏ ra khá tự nhiên thì Hoàng Thùy Linh lại tỏ ra bối rối, ngại ngùng khi thực hiện cảnh quay tình cảm.

Cô đã không thực hiện được cảnh quay này khiến cho đạo diễn Khải Anh phải yêu cầu cả đoàn làm phim dừng quay, ra về. “Tôi cứ nghĩ mình rất chuyên nghiệp và đủ tự tin mình sẽ làm tốt. Thế nhưng, khoảnh khắc ấy, có những cảm xúc mà tôi không thể lý giải và cũng chưa từng gặp trong đời. Khi đạo diễn hô "máy chạy, diễn", tôi có lẽ đã chững lại một nhịp”, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ

Đạo diễn Khải Anh đã ngồi lại làm công tác tư tưởng cho Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng. “Khi cả đoàn ra về, tôi đã ngồi lại với Linh và Đăng để và làm việc rất kỹ về kịch bản cũng như đả thông tư tưởng cho Linh sau nhiều năm dừng đóng phim”, đạo diễn Khải Anh chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh cho biết lý do khiến đạo diễn Khải Anh quyết định cho cô đóng cảnh tình cảm với Hồng Đăng ngay từ đầu chính là một đòn tâm lý để diễn viên bộc lộ hết cảm xúc của mình, đặc biệt là khi cô đã xa màn ảnh nhỏ nhiều năm.

Sau khi được “đả thông” tư tưởng, những ngày làm việc sau đó, nữ diễn viên nhập vai hiệu quả hơn. Sau này, khi Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh đã quen với guồng quay công việc, trở nên thân thiết hơn thì cảnh hôn bị “trục trặc” trước đó mới được quay lại. Trong quá trình đóng phim. Hoàng Thùy Linh cũng được Hồng Đăng hỗ trợ khá nhiều nên những cảnh quay của họ diễn ra rất ăn ý.

“Cô ấy cho thấy êkíp đã không đặt kỳ vọng nhầm chỗ khi nhập cuộc khá nhanh ngay ngày hôm sau và ngày càng hoàn thiện mình hơn. Với tư cách một đạo diễn, tôi nhận thấy đây là một vai diễn khá tốt của Hoàng Thuỳ Linh", đạo diễn Khải Anh nhận định.

Phim truyền hình Mê cung, thuộc dòng phim hình sự đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả khi tình tiết phim căng thẳng ngay từ những tập đầu tiên. Các diễn viên cũng đều là những tên tuổi hiện đang được khán giả yêu mến như Hồng Đăng, Hoàng Thùy Linh, Việt Anh, Bảo Anh, Doãn Quốc Đam, Anh Đức,...

Đạo diễn Khải Anh cũng tiết lộ để mang đến những thước phim chân thật cho khán giả, đoàn làm phim không dùng đến diễn viên đóng thế. Đây chính là thử thách rất lớn dành cho các diễn viên nhưng cũng góp phần thể hiện tài năng, sự xông pha, cống hiến hết mình cho nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP