Giải trí

Hoàng Thùy Linh diện trang phục siêu ngắn, nhảy bốc lửa giữa rừng fan vây kín

Giữa rừng fan Cần Thơ vây kín, Hoàng Thùy Linh vẫn tự tin khoe chân thon và đường cong bốc lửa trong những ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của mình.

Góp mặt trong một sự kiện âm nhạc – giải trí ở Cần Thơ vào tối 15/12, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã khuấy động sân khấu bởi những tiết mục đầy cuốn hút. Diện chiếc váy màu đỏ siêu ngắn, Hoàng Thùy Linh gợi cảm khoe chân thon và những đường cong gợi cảm.
Mở đầu phần trình diễn, cô thể hiện ca khúc tiếng Anh với sự phụ họa của vũ công. Hoàng Thùy Linh hào hứng giao lưu với khán giả và yêu cầu mọi người cùng hát theo cô.
Đến tiết mục thứ 2, không khí càng thêm sôi động khi nữ ca sĩ thể hiện bài hát quen thuộc mang tên "Rung động". Liên tiếp những tràng vỗ tay, hò reo cổ vũ đã cất lên trong suốt quá trình Hoàng Thùy Linh trình diễn.

Về cuộc sống riêng tư, Hoàng Thùy Linh thể hiện sự hạnh phúc bên siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy. Trên trang facebook cá nhân, hai người liên tục đăng ảnh hạnh phúc, ngọt ngào khi cùng nhau góp mặt trong những chuyến đi xa.
Mới đây nhất, Vĩnh Thụy còn đăng tải bức ảnh gây rúng động cộng đồng mạng. Bức ảnh "đầu ấp má kề" với Hoàng Thùy Linh trong thời gian cả hai đi lưu diễn ở Anh quốc.
Đây là lần hiếm hoi siêu mẫu đăng ảnh ngọt ngào bên Hoàng Thùy Linh. Một số khán giả đã vào chúc mừng cặp đôi, thậm chí còn mong cả hai sớm về chung một nhà.
Bạn gái Tiến Đạt - Milan Phạm gợi cảm với trang phục khoe khéo ngực đầy
Nhóm The Wings - Á quân "Nhân tố bí ẩn 2016"
Quang Vinh cũng góp mặt trong sự kiện

Tác giả bài viết: Shindo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP