Giải trí

Hoàng Thùy Linh công khai đăng ảnh hẹn hò với Vĩnh Thụy

Tối 24.5, giọng ca Nhịp đập giấc mơ đăng tải ảnh hẹn hò cùng người mẫu Vĩnh Thụy trên trang cá nhân. Cả hai dính nghi án hẹn hò từ năm 2015 nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Rất hiếm khi Hoàng Thùy Linh công khai đăng ảnh hẹn hò với Vĩnh Thụy (ẢNH CHỤP MÀN HÌNH)

Đã khá lâu kể từ khi có tin đồn hẹn hò, ca sĩ Hoàng Thùy Linh mới công khai ảnh chụp cùng Vĩnh Thụy lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Được đi cà phê giải ngố”. Người đẹp diện trang phục quần jeans áo sơ mi, bới tóc cao đơn giản, tay cầm chai nước uống còn phía sau là người mẫu Vĩnh Thụy đang ngồi bấm điện thoại với nụ cười điển trai quen thuộc. Bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 25.000 lượt yêu thích chỉ sau một đêm đăng tải.

Nhiều người hâm mộ cặp đôi cho biết dù chưa một lần thần tượng xác nhận nghi án hẹn hò nhưng những bức ảnh như vậy khiến họ cảm thấy rất vui. “Anh chị đẹp đôi quá”, “Không rõ thực hư thế nào nhưng sẽ rất vui nếu Linh và Thụy yêu nhau đấy”, nhiều bình luận ủng hộ trên trang cá nhân của giọng ca Bánh trôi nước.

Về phía nam người mẫu, anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip lái xe trong trạng thái khá phấn khích cùng thời điểm Hoàng Thùy Linh đăng tải bức ảnh. “Lâu lắm rồi anh mới được ra đường giải ngố nên có khùng điên tí cũng thông cảm cho anh nhé…”, Vĩnh Thụy chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng anh đang nhắn gửi đến “người thương”.

Cả hai thường xuyên bị bạn bè bắt gặp đi ăn uống cùng nhau rất tình tứ

Ngày 16.5, "nam thần" điển trai này cũng chia sẻ một đoạn clip vui đùa cùng một cô gái bí ẩn trên trang cá nhân. Dù không thấy mặt người quay clip nhưng nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc đồng hồ trên tay cô gái quay phim khá giống với đồng hồ đeo tay màu đỏ trong một bức hình được Hoàng Thì Linh chia sẻ sau đó một ngày. Phần móng tay được sơn màu đỏ của cô gái cũng khá "khớp" với màu móng tay của nữ diễn viên phim Thần tượng trong bức ảnh chụp cận vào ngày 16.5.

Ngoài ra, Vĩnh Thụy cũng có lần hé lộ hình ảnh bạn gái tin đồn dự tiệc với gia đình anh hồi tháng 7.2017. Còn ảnh sự kiện tay trong tay của cả hai thì vẫn được anh cập nhật đều đặn trên trang cá nhân. Với nhiều thông tin khá trùng khớp như thế, nhiều người hâm mộ càng cho rằng thông tin đôi trai tài gái sắc này hẹn hò là chắc chắn.

Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ về một cô gái bí ẩn trên trang cá nhân

Tác giả: Hồng Nhi

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP