Đẹp

Hoàng Thùy chất lừ, Nam Em thì mất điểm khi diện street style màu neon

Không còn là những gam màu trung tính nhã nhặn vô cùng an toàn. Thay vào đó, tông màu neon nổi rực rỡ dường như đang tiếp tục đổ bộ trong năm 2019 này khi các dàn mỹ nhân Việt đua nhau xem ai "chinh phục" được tone màu siêu kén này trong trang phục hàng ngày và thảm đỏ.

Tông màu neon này nhiều người nhìn nhận rằng chúng khó kết hợp nhưng khi biết cách mix&match khoác chúng lên người thì đều toát lên một vẻ sành điệu và thời thượng.

Tuy nhiên, nếu không biết cách phối đồ thì cho dù nhan sắc hay vóc dáng đẹp cỡ nào cũng mau chóng trở thành “thảm họa”. Rất nhiều mỹ nhân Việt tích cực lăng xê gam màu này như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Thùy..v..v.. với loạt váy áo đường phố hiện đại và phóng khoáng.

Dạo phố Paris khi Hoàng Thùy chọn thiết kế áo len dáng ôm cổ lọ màu xanh chuối chói lòa kết hợp cùng một set đồ xanh rêu ấm áp nổi bật trên góc phố.

Chi Pu “chất chơi” trong cây đồ xanh pha vàng neon rực rỡ với set áo croptop cùng chiếc quần thụng tô điểm dây xích phối cùng giày boots màu bạc.

Không những thế, Chi Pu còn chọn tông makeup “ton sur ton” với bộ trang phục

Nếu như trong set đồ trông Tóc Tiên vô cùng trẻ trung khi phối áo len màu xanh neon freesize cùng quần đen mix cùng giày boots họa tiết da rắn.

Thì trong set đầm màu neon này Tóc Tiên lại không được đánh giá cao.

Thiên Nga The Face rũ bỏ hình ảnh đằm thắm thay vào đó là style sporty cùng set đồ thể thao neon chói chang phối cùng giày thể thao.

Tại Tuần lễ Thời Trang Paris vừa qua, Khánh Linh The Face biết cách làn nổi bật phong cách streetstyle khi đã diện áo cổ lọ với gam màu chói lóa, người đẹp phối hợp ăn ý cùng quần jean túi hộp, giày sneaker đế thô. Chiếc beltbag đeo chéo cùng mắt kính quai mảnh

Mẫu quần đạp xe hot nhất Hè vừa qua được fashionista Quỳnh Anh Shyn khéo léo phối với áo và sandals màu neon.

Quỳnh Anh Shyn sang chảnh và thời thượng trong chiếc áo đầm body màu vàng chanh neon với belt thắt ngang hông phối cùng boots thụng trắng và áo khoác ngoài dáng dài cùng tông trắng.

Đông Nhi từng gây tranh cãi và nhận nhiều comment chê bai khi khoác trên mình bộ trang phục “không giống ai” khi ở trên thì thướt tha lụa là với váy cúp ngực màu xanh neon dưới thì lạc quẻ với quần kaki đen dạng công sở.

Xuất hiện tại thảm đỏ của một sự kiện, Nam Em diện váy xanh neon trông vô cùng sến sẩm mà chưa dừng tại đó cô còn tô son màu hồng cánh sen trông tổng thể không hề ăn khớp nhau.

Phí Phương Anh nóng bỏng trong bộ bikini xanh chuối rực rỡ dưới ánh nắng trên bãi biển.

Tú Hảo The Face với set đồ dạo phố đơn giản cùng áo croptop tay dài phối cùng jeans vintage và boots đen hầm hố

Tác giả: Văn Luân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: street style ,Hoàng Thùy ,Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP