Giải trí

Hoàng Rapper bị ném đá kịch liệt khi cho con xem phim người lớn để giáo dục giới tính

Để giáo dục cho con về giới tính, Hoàng Rapper cho con xem phim người lớn, điều này làm anh bị "ném đá" kịch liệt.

Xuất hiện trong một talk show gần đây, nam ca sĩ Hoàng Rapper gây tranh cãi với việc cho con xem phim người lớn. Cụ thể, khi mọi người đang đề cập về vấn đề có nên giáo dục giới tính cho con nhỏ thì Hoàng Rapper tiết lộ từng cho anh xem cảnh nóng trong phim Titanic.

Nam ca sĩ Hoàng rapper có những chia sẻ thẳng thắn về cách giáo dục giới tính cho con cái.

Khi một đồng nghiệp cho rằng : “Cho trẻ em xem những hình ảnh nhạy cảm là không tốt”. Đáp lại sự phản đối đó, Hoàng Rapper cho rằng: “Đây là cách em giáo dục giới tính cho con. Và rõ ràng những cảnh nóng như vậy, bé sẽ hiểu như thế nào là yêu thương, âu yếm”. Quan điểm của Hoàng Rapper là muốn cho con xem phim tình cảm để con tự tìm tòi, hiểu biết về chuyện giới tính.

Mục đích cho con xem phim người lớn không phải là xấu mà anh chỉ muốn giáo dục giớ tính của con.

Hoàng Rapper cùng vợ và con trai.

Với kinh nghiệm làm bố của 2 đứa con nhỏ, Hoàng rapper cho biết: “Về giới tính thì em dạy cách phân biệt màu sắc trước. Bời vì màu sắc là cái bé nhìn nhận rõ nhất. Ví dụ như: bé trai sẽ là màu xanh, bé gái sẽ là màu hồng. Riết rồi bé cũng tự có tập tính phân biệt đâu là trai, đâu là gái. Về quần áo, trang phục thì mình sẽ giáo dục cho bé biết cách nhận diện cái nào là phù hợp với giới tính”.

Đối với những người chưa có gia đình, Hoàng Rapper khuyên thêm: “Trước mắt nhìn bản thân mình xem mình thiếu cái gì. Em hãy nhớ ngày xưa hay là thầy cô đã dạy cho mình những gì về giới tính rồi. Xem những gì còn thiếu với thời đại hiện nay thì mình hãy bổ sung và sau đó lấy những bài học đó áp dụng cho những đứa em, đứa con của mình”.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP