Giải trí

Hoàng Kiều sẽ làm điều bí mật này cho Ngọc Trinh?

Mới đây "nữ hoàng nội y" đăng tải clip ngắn kêu gọi các mạnh thường quân, trong đó cô nhấn mạnh tới các doanh nhân, tham gia đấu giá từ thiện sim điện thoại khủng mà cô vừa sở hữu nhằm mục đích từ thiện. Nhiều dự đoán cho rằng, chính tỷ phú Hoàng Kiều sẽ là người sở hữu cuối cùng của số điện thoại này.

Hôm 7/1, Ngọc Trinh chính thức lên tiếng mời gọi các đại gia mua siêu sim với mục đích từ thiện của mình. Theo đó, “nữ hoàng nội y” công khai thông báo nếu mạnh thường quân, doanh nhân nào muốn tham gia chương trình thì liên lạc cho cô theo số điện thoại 0989999999 để được liên hệ và gửi giấy mời.
Ngọc Trinh đăng tải clip mời gọi mua siêu sim trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.
Đoạn clip của Ngọc Trinh như sau: “Xin chào tất cả mọi người! Hôm nay, Trinh có một vài thông tin muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Hiện tại, Trinh đang sở hữu số sim được cho là đẹp nhất của Viettel: 0989.999.999. Tới ngày 15/1 sắp tới, Trinh có một buổi đấu giá từ thiện siêu sim với sự góp mặt của tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam, tất cả các khách mời rất nổi tiếng.

Trinh nghĩ mọi người cũng muốn biết vị doanh nhân nào sẽ sở hữu số sim Viettel đẹp nhất này sau Trinh đúng không? Và điều ý nghĩa nhất, đặc biệt nhất của chương trình này đó là sau buổi đấu giá từ thiện, Trinh sẽ kết hợp với quỹ Hiểu về trái tim để lên các kế hoạch từ thiện.

Trinh hi vọng rằng tất cả các mạnh thường quân, các doanh nghiệp nếu ai có nhã ý muốn tham gia chương trình thì xin gửi tin nhắn về số điện thoại 0989.999.999 cho Trinh để bên chương trình liên hệ và gửi giấy mời cho mọi người. Xin cám ơn và hẹn gặp lại mọi người vào ngày 15/1”.

Bạn trai tỷ phú liên tục chia sẻ những hình ảnh, cảm xúc nhớ nhung dành cho Ngọc Trinh trên trang cá nhân.
Khi clip ngắn được tung ra, đã có rất nhiều các bình luận trái chiều. Có ý kiến chỉ trích hành động này của Ngọc Trinh. Họ cho rằng "nữ hoàng nội y" đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi vì muốn làm từ thiện thật thì cần gì phải mua đi bán lại một cái sim điện thoại. Một số khác lại tỏ ra đồng tình, bởi suy cho cùng nếu cách mà cô đang làm mang lại nhiều tiền hơn cho các hoạt động từ thiện thì không lý gì lại không làm.

Bên cạnh đó một số người dự đoán chính Hoàng Kiều sẽ là người cuối cùng sở hữu chiếc siêu sim này. Suy nghĩ này không phải không có lý bởi mới chỉ trong vài tháng kể từ khi công bố mối tình lệch tuổi này, tỷ phú Hoàng Kiều đã làm những điều "không tưởng" để lấy lòng người yêu.

Người đẹp rạng rỡ trong bộ trang sức kim cương gồm dây chuyền và bông tai do bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều - mới tặng.

Chỉ mới vài tháng công bố mối tình với "nữ hoàng nội y", bên cạnh những bài thơ, những clip ngắn thể hiện nỗi nhớ da diết, Ngọc Trinh cũng đồng thời sở hữu một chuyến du lịch, một cuộc đón tiếp với đầy đủ các gương mặt quan trọng, có vai vế trong gia đình và trong công ty, một bộ trang sức tiền tỷ và sắp tới là một đêm ca nhạc tri ân những người đã ủng hộ cho mối tình lệch tuổi với sự tham gia của hàng loạt sao hải ngoại... Chưa có ai làm được thế cho Ngọc Trinh trong quãng thời gian yêu đương. Và vì thế rất có thể dự đoán Hoàng Kiều trở thành chủ nhân cuối cùng của chiếc siêu sim trong buổi đấu giá từ thiện vào ngày 15/1 tới đây sẽ trở thành hiện thực!

Tác giả bài viết: Phương Nghi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP