Cộng đồng mạng

Hoàng Kiều bị phản ứng khi vô tình đặt tay lên “điểm nhạy cảm” của Ngọc Trinh

Cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ với bức ảnh tỷ phú Hoàng Kiều đặt tay lên phần "nhạy cảm" của Nữ hoàng nội y.

Trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên bạn gái Ngọc trinh trong buổi tiệc tất niên của công ty ở Thượng Hải.

Ngoài những lời chúc mừng ủng hộ mối tình "không biên giới" của cặp đôi, không ít cư dân mạng lên tiếng chỉ trích khi một khoảnh khắc bạn trai tỷ phú ôm vai Ngọc Trinh từ phía sau với bàn tay vô tình đặt lên vị trí nhạy cảm của "Nữ hoàng nội y".


Bức ảnh tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân mạng xôn xao

Tại buổi tiệc, Ngọc trinh khoe trọn dáng sexy, đường cong gợi cảm cùng vòng 1 căng đầy khi diện chiếc váy cúp ngực. "Nữ hoàng nội y" không ngại tạo dáng tình tứ cùng bạn trai trước ống kính.

Trong khi đó, Hoàng Kiều cũng không ngần ngại ôm vai bạn gái từ phía sau đầy tình cảm. Tuy nhiên, điều này đã khiến tỷ phú Hoàng Kiều gặp "rắc rối" khi bị cư dân mạng soi vì đặt một tay lên ngực Ngọc Trinh. Một người dùng mạng viết: "Ủa cái tay sao lại đặt ở vị trí này, có vui quá cũng đừng tùy tiện "sàm sỡ" nhau giữa chốn đông người chứ tỷ phú Hoàng Kiều ơi...."


Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã có hành động tương tự với Ngọc Trinh.

Nhiều người cũng vào thanh minh hộ Hoàng Kiều, có người cho rằng: "Bức ảnh đẹp tình cảm thì không quan tâm, lại đi soi mói vào chi tiết nhỏ nhặt. Trong lúc cao hứng chụp hình với bạn gái, người ta chỉ nghĩ chụp tình cảm với nhau thôi chứ ai còn quan tâm tay chân để đâu. Bức hình chỉ là pha "tai nạn" vô tình thôi bạn ơi. Nếu yêu mến thì dõi theo, thấy ngứa mắt thì đừng quan tâm nữa, đây là chuyện riêng của người ta mà".

Mặc cho những lời dị nghị dèm pha, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ chia sẻ cuộc sống của mình. Dù đang ở Thượng Hải cùng bạn trai nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn chăm chỉ up clip tập luyện vóc dáng bằng bài nhảy sôi động với lời nhắn nhủ: "Trinh vẫn rất chăm chỉ nha".

Tác giả bài viết: D. Hòa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP