Giải trí

Hoàng Kiều bị chỉ trích vì lôi con nhỏ vào cuộc tình với Ngọc Trinh

Cho đến tận bây giờ, cuộc tình ồn ào chớm nở của Ngọc Trinh với người Việt giàu nhất thế giới vẫn không ngừng bị bàn tán xôn xao. Không chỉ Ngọc Trinh bị đưa vào "tầm ngắm" với nghi vấn "cặp" đại gia đáng tuổi cha chỉ bởi tiền bạc mà ngay cả tỷ phú Hoàng Kiều cũng bị đem ra mổ xẻ.

Hoàng Kiều được biết đến là một người đàn ông tài giỏi, từng gây sững sờ cho công chúng khi trở thành doanh nhân gốc Việt giàu nhất thế giới với khối tài sản hiệ nắm giữ tới hơn 3,7 tỷ USD, xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ. Ông đã từng có rất nhiều các hoạt động từ thiện cũng như các hoạt động mang tính chất giải trí tại Việt Nam mà điển hình là người đã bỏ tiền để đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới về tổ chức tại Việt Nam. Tuy nhiên từng ấy thứ chưa đủ để người ta biết đến Hoàng Kiều nhiều như thế, cho đến khi vị tỷ phú 72 tuổi "bén duyên" với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, người kém ông đến 45 tuổi.

Sự xuất hiện của người tình trẻ dường như đã làm người đàn ông lớn tuổi "lột xác" mà chính ông đã từng thừa nhận "chưa ai yêu tôi như Ngọc Trinh", "Trinh đã làm tôi rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên", "tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nhiệt, yêu như lần đầu biết yêu", "chúng tôi hòa hợp cả về tinh thần và thể xác"... như ông đã từng thừa nhận. Và trong mối quan hệ ấy, Hoàng Kiều dường như dành tất cả tâm trí cho mối tình ngọt ngào: "Tôi suốt ngày chỉ lo một việc là làm sao để bảo vệ được mối tình cao đẹp vừa chớm nở với Ngọc Trinh".

Không chỉ trong những lời nói, Hoàng Kiều cũng thể hiện tình yêu bằng hành động. Đưa đón người tình bằng những chuyến du lịch sang trọng, một buổi lễ đón tiếp long trọng trong ngày ra mắt người yêu, những lời có cánh... Đúng tâm trạng của một người đàn ông đang "yêu như yêu lần đầu", Hoàng Kiều giới thiệu các con với "mẹ kế". Ông tự hào khi nhìn thấy người tình và các con chơi đùa. Tuy nhiên có thể vì quá yêu mà Hoàng Kiều không lường trước hết việc ông làm có thể vấp phải sự chỉ trích từ dư luận, đặc biệt khi ông để các con nhỏ của mình dính vào cuộc tình ồn ào với Ngọc Trinh.

Cụ thể, trong clip Tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ dạy con trai gọi Ngọc Trinh bằng Mum (mẹ) mà còn thể hiện tình cảm nhớ nhung yêu thương với người tình của bố. Đặc biệt, hình ảnh cậu nhóc ôm chiếc gối có in khoảnh khắc tình cảm ôm nhau của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh trong chuyến đi Nhật vừa qua. Hơn thế, hình ảnh Ngọc Trinh nude được treo trong phòng ngủ của Hoàng Kiều hé lộ trước đây cũng từng khiến dư luận xôn xao.

Nhiều facebooker chỉ trích Hoàng Kiều mượn con để lấy lòng tình trẻ. Ông còn bị chê trách khi cho con trai bé nhỏ nô đùa ở phòng có treo hình khỏa thân của Ngọc Trinh và gối có in hình ảnh tình nhân ôm nhau. Không chỉ bị phê phán vì cách dạy con trẻ, Hoàng Kiều còn bị oán trách quá phũ phàng với người cũ - mẹ của các bé.

Hình ảnh bán nude của Ngọc Trinh được treo trong phòng ngủ vô tình được hé lộ trước đó
"Nếu mình là mẹ ruột của hai bé sẽ khởi kiện ra toà vì xâm phạm hình ảnh cá nhân của trẻ em để bảo vệ quyền nhân thân riêng tư của con mình. Thậm chí còn có thể khởi kiện cho hành vi mượn hình ảnh trẻ em để pr cho cuộc tình hay lấy lòng cô nhân tình trẻ. Cho trẻ em ở trong phòng có hình ảnh phụ nữ khoả thân và cả chiếc gối có hình ảnh tình nhân ôm nhau là điều không thể chấp nhận được. Thật sự mình rất bất nhẫn khi thấy các hành vi xâm phạm quyền trẻ em. Ở một nơi rất bảo vệ trẻ em như Mỹ sao lại có thể xảy ra chuyện này?".
Những bình luận tranh cãi của cư dân mạng
Hay: "Trẻ con còn nhỏ chưa hiểu chuyện, sao lại lôi chúng vào cuộc tình ồn ào này? Mình là phụ nữ, mình hiểu cảm giác của người làm mẹ sẽ rất đau lòng khi thấy cảnh này. Các bé lớn lên chắc chắn sẽ không vui khi nghĩ đến Mẹ ruột của mình khi xem clip này. Hãy xoá đi".

"Ông Hoàng Kiều là tỉ phú mà không có sự văn minh tôn trọng trong hôn nhân. Ông yêu Ngọc Trinh đó là việc của ông, sao ông lại nhét những lời nhung nhớ vào một đứa trẻ như thế? Mẹ nó còn sống sờ sờ ra đấy sao ông dạy nó kêu người khác bằng mẹ rồi còn public cho cả thiên hạ coi, như vậy chẳng khác nào ông đang nhục mạ vợ cũ của ông".

Qủa thực, đối với trẻ em, đó thực sự không phải là cách hay!

Tác giả bài viết: Phương Nghi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP