Thế giới

Hoảng hồn hai đứa trẻ trêu đùa trên lưng trăn khổng lồ

Giống trăn mà hai cô bé "cưỡi" được nhận định là loài trăn dài và nặng nhất thế giới, đủ sức giết chết và nuốt trọn một người đàn ông trưởng thành.

Đoạn video gây sốc được chia sẻ vào ngày 7/5, ghi lại cảnh hai bé gái tại Indonesia thoải mái cười đùa thích thú, thậm chí còn thoải mái tạo dáng trước màn hình máy quay khi được trèo lên phần thân con trăn khổng lồ.

Hai cô bé thích thú vì được “cưỡi” trăn. Video: Newsdog

Trong đoạn video, khi nhìn thấy con trăn khổng lồ, cô bé mặc quần xanh tự tin bước tới và ngồi lên thân con vật. Bé gái đứng phía sau chứng kiến hành động này cũng không ngần ngại bước tới chung vui.

Giống trăn mà hai cô bé “cưỡi” được nhận định là loài trăn dài và nặng nhất thế giới. Mặc dù không hề có độc, nhưng nó vẫn đủ sức giết chết và nuốt trọn một người đàn ông trưởng thành.

Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, video nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và vô số những lời chỉ trích dành cho các phụ huynh của hai em nhỏ, vì để con nhỏ chơi đùa với một loài động vật nguy hiểm như vậy.

“Con trăn vốn là một động vật hoang dã. Nếu chẳng may hai cô bé bị nó nuốt vào bụng thì không biết cha mẹ của chúng sẽ cảm thấy ra sao?”, “Thật đáng sợ, giống như cảnh tượng con trăn đang chơi đùa với chính thức ăn của nó vậy”, “Cha mẹ của hai em nhỏ này thật vô tâm“, một số cư dân mạng để lại bình luận.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: trăn khổng lồ ,bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP