Thể thao

Hoàng Đức “đòi nợ” Công Phượng, Văn Thanh

Vòng 4 V.League 2022 là cơ hội để Hoàng Đức và Viettel đòi nợ CLB HAGL sau trận thua 0-3 ở mùa giải trước. Hiện đội bóng phố Núi đang gặp nhiều vấn đề khi trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi thắng.

Vòng 4 V.League 2022, Viettel có chuyến làm khách đến sân của HAGL. Đối đầu với một đội bóng đang suy yếu là cơ hội cho Hoàng Đức và các đồng đội giành được chiến thắng trên sân khách, đòi món nợ cách đây 1 năm. Ở mùa giải 2021, Viettel bị HAGL hạ gục 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy, nên họ quyết tâm đòi sòng phẳng món nợ này.

Viettel thua HAGL 0-3 ở V.League 2021

Đó là trận đấu mà Văn Thanh đã rực sáng bằng cú đúp, trong khi đó Công Phượng cũng góp 1 bàn trong thắng lợi tưng bừng của HAGL. Trước nhà đương kim vô đich Viettel, đội bóng phố núi đã cho thấy một bản lĩnh thi đấu vững vàng và không hề biết run sợ, mặc dù ở mùa giải 2020 họ chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau hai lần chạm trán nhà ĐKVĐ Viettel ở Hàng Đẫy. Chiến thắng trước Viettel ở mùa giải trước cũng giúp HAGL tự tin vỗ ngực rằng mình không ngại bất cứ đội bóng nào ở V.League.

Trong khi đó trận thua như như 'xát muối' vào tham vọng bảo vệ chức vô địch của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, mặc dù trước trận đấu họ được giới chuyên môn đánh giá rất cao vè cơ hội có điểm.

Đến mùa giải này, mọi thứ dường như đã trở về đúng quỹ đạo. Đội bóng áo lính giành chiến thắng 2-0 trước BÌnh Định ở trận ra quân, sau đó tiếp tục hạ Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy với kết quả tương tự. Sau 2 trận ra quân, đoàn quân của HAGL Trương Việt Hoàng đang có 6 điểm tuyệt đối, đồng thời đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và đá ít hơn đội đầu bảng Hải Phòng 1 trận.

Hoàng Đức có cơ hội lớn để “đòi nợ” Công Phượng, Văn Thanh

Trong khi đó HAGL dù đã đá 3 trận nhưng vẫn xếp sau Viettel (đứng thứ 9 với 2 điểm). Họ gây thất vọng khi để Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa ở 2 trận đấu đầu tiên trước khi nhận thất bại 0-2 trước SLNA trên sân Vinh. Các trụ cột của họ như Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Tuấn Anh... chơi mờ nhạt khiến HAGL chưa ghi nổi 1 bàn thắng sau 3 trận. Đó là chưa kể HAGL nhiều khả năng sẽ không có HLV Kiatisak trên băng ghế chỉ đạo do nhiễm Covid-19 và sân Pleiku sẽ không đón khán giả.

Rất nhiều thứ đang ủng hộ thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, giúp Hoàng Đức và các đồng đội “đòi nợ” HAGL.

Trận đấu giữa HAGL và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/3 trên sân Pleiku.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP