Thể thao

Hoàng Đức chấn thương, tuyển Việt Nam thêm 3 ca mắc COVID-19

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman do chấn thương.

Hoàng Đức không đạt thể trạng tốt nhất khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam và phải tập riêng. Tiền vệ của Viettel khó kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu với Oman vào tối mai (24/3) trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nếu Hoàng Đức không góp mặt, HLV Park Hang Seo còn lại Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh và Lý Công Hoàng Anh để cân nhắc cho các vị trí ở hàng tiền vệ. Nguyễn Hải Huy, Lương Xuân Trường đang bị cách ly do mắc COVID-19. Tô Văn Vũ không lên tập trung cũng vì lý do tương tự.

Trong buổi họp báo sáng nay (23/3), HLV Park Hang Seo cho biết đội tuyển Việt Nam hiện có 8 cầu thủ mắc COVID-19. Điều đó có nghĩa là trong buổi xét nghiệm mới nhất, đội tuyển Việt Nam có thêm 3 trường họp dương tính.

Hoàng Đức chấn thương.

Những cầu thủ mắc COVID-19 của đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung này là Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Mạnh, Xuân Trường, Hải Huy và 3 ca mới. Đào Văn Nam cũng là một trường hợp mắc COVID-19, nhưng cầu thủ được gọi lên thay thế Bùi Tiến Dũng đã bình phục và tham gia tập luyện từ cách đây 2 ngày.

Đội tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn rất lớn về lực lượng trước trận gặp Oman, trận đấu sân nhà cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau khi Đình Trọng rút lui vì chấn thương, Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức cũng phải chia tay đội tuyển ở ngày tập trung đầu tiên vì lý do tương tự.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP