Thể thao

Hoàng Đức bị người hâm mộ Hải Phòng vây kín, cố gắng thoát thân

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã bị người hâm mộ vây kín sau trận đấu giữa Hải Phòng và Viettel ở Cúp Tứ hùng diễn ra trên sân Lạch Tray.

Chiều tối qua 7/6, các trận đấu của giải giao hữu Cúp Tứ hùng tiếp tục được diễn ra. Trong khi HAGL đối đầu Hà Nội FC thì chủ nhà Hải Phòng tiếp đón Viettel. Hải Phòng tiếp tục thể hiện phong độ cao khi cầm hòa Viettel 1-1, kéo dài chuỗi bất bại của mình.

Dù đội nhà thi đấu tốt là vậy song sau trận đấu, cái tên được người hâm mộ Hải Phòng săn đón nhất lại là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bên phía Viettel. Sau khi vắng mặt ở trận đầu tiên, nơi Viettel thua Hà Nội FC 2-4, Hoàng Đức mới trở lại và thi đấu khoảng 30 phút cuối trận gặp Hải Phòng.

Đám đông xếp hàng chờ Hoàng Đức

Với việc giành suất đá chính ở tuyển Việt Nam sau vòng loại World Cup 2022, lại vừa giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games 31, Hoàng Đức ngày càng được chú ý. Đám đông gồm nhiều thanh thiếu niên đã xếp thành hàng, vây kín lối vào phòng tắm để xin chụp hình với Hoàng Đức.

Ngay cả khi có sự can thiệp của lực lượng chức năng, những người hâm mộ cuồng nhiệt vẫn nán lại sân chờ Hoàng Đức tắm xong để xin chữ ký hoặc chụp hình. Thậm chí, một số thanh niên còn khẽ kéo Hoàng Đức lại để mong có ảnh chung với thần tượng.

Tiền vệ sinh năm 1998 tỏ ra khá bối rối, nhưng không còn cách nào khác ngoài việc từ chối khéo rồi vội vã rời sân. HLV Trương Việt Hoàng cùng các thành viên khác của Viettel đã ngồi trên xe khá lâu để chờ Hoàng Đức. Bản thân Hoàng Đức rõ ràng rất bất ngờ trước tình cảm mà người hâm mộ Hải Phòng dành cho mình, đồng thời áy náy khi để toàn đội phải chờ.

Hoàng Đức bị NHM vây kín và khó khăn để thoát thân

Hoàng Đức và Viettel sẽ còn một trận đấu nữa ở Cúp Tứ hùng năm 2022 gặp HAGL. So với Hà Nội FC hay Hải Phòng, HAGL là đối thủ nhẹ ký hơn hẳn ở thời điểm hiện tại. HAGL đã thua cả 2 trận, phải nhận tới 8 bàn thua và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn.

Dù không còn cơ hội tranh ngôi vô địch nhưng Viettel chắc chắn muốn khép lại giải đấu bằng một chiến thắng để dành tặng người hâm mộ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP